ธุรกิจ

นิสสัน แนะนำ โนท เอน-สปอร์ท แพคเกจ


นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ แนะนำ โนท เอน-สปอร์ท แพคเกจ ใหม่ สำหรับ นิสสัน โนท รุ่น 1.2 แอล วี ซีวีที จำนวนจำกัด 500 คัน โดยข้อเสนอพิเศษนี้รวมถึงแคมเปญ “Care for You” ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

โนท เอน-สปอร์ท แพคเกจ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ชอบการตกแต่งรถยนต์แบบไม่ซ้ำใคร เติมความสปอร์ทให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ในชีวิตประจำวัน ตกแต่งด้วยสี แมท-บแลค ให้กับสปอยเลอร์ หลังคา มือจับประตู กระจกมองข้าง พร้อมสัญลักษณ์ N-Sport สีซาติน-บแลค เลือกใช้ตกแต่งสเกิร์ทหน้า สเกิร์ทข้าง และสเกิร์ทหลัง ล้ออัลลอยปัดเงาทูโทน เสริมรูปลักษณ์ใหม่สไตล์สปอร์ท

อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสัน นำเสนอทางเลือกให้กับผลิตภัณฑ์มากขึ้นด้วย เอน-สปอร์ท แพคเกจ ใหม่ เสริมความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดซิทีคาร์ของประเทศไทย พร้อมกับนำเสนอทางเลือกของบริการ และการสนับสนุนด้านการเงินมากมายให้ลูกค้าชาวไทยได้สบายใจในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

นอกจากนี้ นิสสัน ยังปรับเปลี่ยนการให้บริการอย่างเหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และเหตุการณ์ในปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ “Care for You” เพื่อสุขภาพ และความปลอดภัยของลูกค้า นิสสัน จะนำรถยนต์รุ่นที่ลูกค้าให้ความสนใจไปถึงที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองขับ และสอบถามข้อมูลได้อย่างสบายใจ ศูนย์บริการสำหรับบำรุงรักษา หรือซ่อมแซมรถยนต์ ยังเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนใช้รถยนต์ได้อย่างปลอดภัย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อ เอน-สปอร์ท แพคเกจ ซึ่งจะจำหน่ายใน นิสสัน โนท รุ่น 1.2 แอล วี ซีวีที เท่านั้น ในราคาพิเศษ 589,000 บาท (เพิ่ม 30,000 บาท จากรุ่น วี ในจำนวนจำกัด 500 คันเท่านั้น)

นิสสัน โนท ยังคงเป็นผู้นำรถยนต์กลุ่มซิทีคาร์ที่มาพร้อมนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นสูงเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที (Nissan Intelligent Mobility) อาทิ เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (LDW: Lane Departure Warning) เทคโนโลยีช่วยเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ (IEB: Intelligent Emergency Braking) เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (IFCW: Intelligent Forward Collision Warning) (สำหรับรุ่น วีแอล) และเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (IAVM: Intelligent Around View Monitor) พร้อมเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ/บุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (MOD: Moving Object Detection) (สำหรับรุ่น วี และวีแอล) เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ที่อาจเป็นอันตรายเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ

ขณะที่ ระบบมัลทิอินโฟเทนเมนท์ จาก นิสสัน คอนเนคท์ (NissanConnect) ช่วยให้ลูกค้าสะดวกสบายด้วยการรวมระบบสาระ และความบันเทิง ระบบนำทาง ความปลอดภัย และอื่นๆ ภายใต้พแลทฟอร์มเดียว ผ่านระบบเครื่องเสียงจอภาพสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่เชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน (สำหรับระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay และ Andriod Auto) ได้อย่างราบรื่น

ทั้งนี้ นิสสัน โนท ได้ปรับราคาพิเศษใหม่ดังนี้ :

  • รุ่น 1.2 แอล อี ซีวีที 529,000 บาท
  • รุ่น 1.2 แอล วี ซีวีที 559,000 บาท
  • รุ่น 1.2 แอล วีแอล ซีวีที 589,000 บาท

นิสสัน โนท ทุกรุ่นรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่ถึงกำหนดก่อน

สำหรับผู้ที่จองและส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2563 แคมเปญส่งเสริมการขาย นิสสัน โนท เอน-สปอร์ท ใหม่* ลูกค้าสามารถเลือกรับ

  • นิสสัน ช่วยผ่อนครึ่งหนึ่งของค่างวดเป็นระยะเวลา 9 เดือน*
  • ขับก่อนผ่อนทีหลัง** (เริ่มชำระค่าเช่าซื้องวดแรกภายใน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สัญญาเช่าซื้อเริ่มต้น)
  • ฟรีไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม “Nissan Premium Air-Con filter”

หรือ

  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี**
  • “Nissan Easy Pay”ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท** (สำหรับงวดที่ 1-60), คำนวณจากเงินดาวน์ 25 %, ดอกเบี้ย 4.20 % และงวดที่ 61 (206,150 บาท), คำนวณจากรุ่น เอน-สปอร์ท* ราคา 589,000 บาท
  • ขับก่อนผ่อนทีหลัง** (เริ่มชำระค่าเช่าซื้องวดแรกภายใน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สัญญาเช่าซื้อเริ่มต้น)
  • ฟรีไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม “Nissan Premium Air-Con filter”

นอกจากนี้ นิสสัน แนะนำแคมเปญ “Care for You” แทนความห่วงใยจาก นิสสัน ช่วยให้ลูกค้าสามารถทดลองขับ นิสสัน โนท และรถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่บ้านผ่านทางเวบไซท์ พร้อมมาตรการเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการ นิสสัน ทั้งหมด อาทิ การบริการน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและการตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายประจำวันสำหรับพนักงานและลูกค้าทุกคน โดยพื้นที่บริการทั้งหมดจะได้รับการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเช่นเดียวกับจุดสัมผัสในรถยนต์ที่ใช้สำหรับทดลองขับ พนักงานของ นิสสัน ในทุกโชว์รูมสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และจัดให้มีการฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับ นิสสัน อย่าง โนท อัลเมรา และนาวารา ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน สามารถติดต่อศูนย์บริการของ นิสสัน หรือลงทะเบียนออนไลน์ที่นี่

ลูกค้าที่สนใจ นิสสัน โนท หรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษของ นิสสัน สามารถเยี่ยมชมโชว์รูม ศูนย์บริการของ นิสสัน ได้ที่คอลล์เซนเตอร์ โทร. 0 – 2401 – 9600 หรือเยี่ยมชมเวบไซท์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

* (คำนวณจากดาวน์ 10 %, ผ่อนนาน 72 เดือน, ดอกเบี้ย 5.19 %, รุ่น เอน-สปอร์ท** ราคา 589,000 บาท, ค่างวด 9,656 บาท, นิสสัน ช่วยผ่อน 4,828 บาท จำนวน 9 เดือน รวมมูลค่า 43,452 บาท) พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

** ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาภายใต้เงื่อนไข และทำสัญญาเช่าซื้อกับ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และเฉพาะรุ่น เอน-สปอร์ท เท่านั้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ZohKC
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 May 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,400,000
3.
2,905,000
4.
2,180,000
5.
2,348,000
6.
2,220,000
7.
36,500,000
8.
2,900,000
9.
3,800,000
10.
3,730,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ