นิสสัน มอบข้อเสนอรถยนต์กลุ่มพรีเมียมราคาพิเศษ ทั้ง 3 รุ่น สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มลูกค้าอาชีพพิเศษ ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจาก นิสสัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญในช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19
ข้อเสนอสุดพิเศษทั้ง 3 รุ่น นิสสัน เอกซ์-ทเรล 2.0V 4WD ไฮบริด, นิสสัน แตร์รา 2WD V 7AT และนิสสัน เทอานา 2.0 XL ใหม่ สำหรับลูกค้าที่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม–30 มิถุนายน 2563 โดยขึ้นอยู่กับจำนวนรถที่มีอยู่ในสตอค รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ซึ่งรถยนต์กลุ่มพรีเมียมของ นิสสัน ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยสำหรับทุกการขับขี่
นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับพวกเราทุกคน และเรารู้ว่ามีกลุ่มคนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มอาชีพพิเศษ ที่กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งการระบาดของโรค COVID-19 ช่วยชีวิต รวมถึงปกป้องให้พวกเราทุกคนปลอดภัย” ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “โครงการใหม่นี้มีวัตุประสงค์เพื่อเชิดชู และให้กำลังใจแก่เหล่าบุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”
ภายใต้ข้อเสนอนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกทดลองขับรถยนต์ นิสสัน รุ่นที่ต้องการได้จากทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน เป็นระยะเวลาตั้งแต่ 2 วัน–2 สัปดาห์ โดยสามารถติดต่อผู้จำหน่าย นิสสัน สาขาใกล้บ้าน หรือผ่านทางเวบไซท์ www.nissan.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการคอลล์เซนเตอร์ของ นิสสัน ที่โทร. 0-2401-9600
เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านหรือที่ทำงานของลูกค้า เพื่อประสบการณ์การทดสอบขับรถยนต์ที่ นิสสัน ได้อย่างสะดวกสบาย มั่นใจ และปลอดภัย
พร้อมกันนี้ ศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศยังคงเปิดทำการเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีมาตรการดูแลสภาพแวดล้อมภายในศูนย์บริการให้สะอาดและปลอดจากเชื้อ เพื่อปกป้องสุขภาพของพนักงานและลูกค้าทุกท่าน ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจาก นิสสัน” เพื่อช่วยเหลือและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19
โดย นิสสัน มอบความสะดวกสบายเหนือชั้นพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า นิสสัน ปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ ผ่านทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเชคระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงพโรโมชันพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ
พร้อมกันนี้ นิสสัน ยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุกๆ 30 นาที, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลสำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Care for You แทนความห่วงใยจาก นิสสัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่สำคัญ และกลุ่มอาชีพพิเศษในช่วงการระบาดของโรค COVID-19 ได้ที่เวบไซท์ www.nissan.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการคอลล์เซนเตอร์ของ นิสสัน ที่โทร. 0-2401-9600