ธุรกิจ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ จัดตั้ง ทไรทัน ตลาดเคลื่อนที่


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยร่วมฝ่าวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 จัดตั้งโครงการ “ทไรทัน ตลาดเคลื่อนที่” เพื่อร่วมเป็นกำลังใจ และบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวให้แก่ชุมชนคลองสามวา ร่มเกล้า ลาดกระบัง และคลองเตย

“ทไรทัน ตลาดเคลื่อนที่” ร่วมกับ “อีจัน” สำนักข่าวออนไลน์ยอดนิยม จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการจำหน่ายอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวันในราคาต้นทุน เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ประชาชนในชุมชนดังกล่าวที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทยและทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และทำให้หลายภาคธุรกิจต้องปิดตัวลง เกิดการเปลี่ยนแปลงและการว่างงานอย่างฉับพลัน ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อย และผู้ที่มีความเปราะบางทางสังคม เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดังกล่าวฯ จะช่วยให้บุคคลเหล่านี้ให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ยังคงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 นี้อย่างใกล้ชิด และจะให้การสนับสนุนเพิ่มเติมเพื่อร่วมหยุดยั้งการแพร่ระบาดภายใต้ปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม “สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย” ต่อไป



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Zp4hj
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน