X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 May 2020
นิสสัน แต่งตั้ง ธีระพันธุ์ ละอองศรี เป็นรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย
นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง ธีระพันธุ์ ละอองศรี ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ประจำประเทศไทย มีผลตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป โดย ธีระพันธุ์ จะรายงานตรงต่อ ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ธีระพันธุ์ เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มาเชค คเลนคีวิช ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานสายงานการขาย ของ นิสสัน เอเชีย และโอเชียเนีย ตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ในฐานะรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ธีระพันธุ์ จะดูแลรับผิดชอบด้านการพัฒนากลยุทธ์ และแผนงาน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายของ นิสสัน พร้อมผลักดันโชว์รูม และศูนย์บริการภายใต้แนวคิด นิสสัน รีเทล คอนเซพท์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพ และเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ตลอดจนบริหารจัดการ และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้จำหน่าย นิสสัน ในประเทศไทย ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า ด้วยผลงานอันโดดเด่น และประสบการณ์ในฐานะผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมยานยนต์ยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ธีระพันธุ์ จะทำงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด ในการส่งมอบบริการอันเป็นเลิศ เพื่อยกระดับประสบการณ์อันน่าประทับใจ ตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน ให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน ก่อนหน้านี้ ธีระพันธุ์ ดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานบริการหลังการขายประจำประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2557 ภายใต้การบริหารของเขา นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ สามารถคว้าอันดับ 1 จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจดี เพาเวอร์ มาครองได้สำเร็จ ทั้งนี้ นิโคลา เบอโล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการหลังการขาย นิสสัน เอเชีย และโอเชียเนีย มีกำหนดเข้ารับตำแหน่งรองประธานสายงานบริการหลังการขาย นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ต่อจาก ธีระพันธุ์ โดย นิโคลา มีประสบการณ์ในสายงานบริการหลังการขายจาก ทั้งในเอเชีย และยุโรป ยาวนานกว่า 17 ปี รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในส่วนงานบริการหลังการขาย จากกลุ่มบริษัท เรอโนลต์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรกลยุทธ์ทางธุรกิจระดับโลกของ นิสสัน “ด้วยประสบการณ์อันหลากหลายในสายงานบริการหลังการขายระดับโลก นิโคลา มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับตำแหน่งรองประธานสายงานบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย ซึ่งเขาจะสามารถนำเอาประสบการณ์ และความรู้ความสามารถ ทั้งในระดับนานาชาติ และภูมิภาคมาสู่การดำเนินงานที่ นิสสัน ในประเทศไทย โดยจะร่วมทำงานอย่างใกล้ชิด เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของ นิสสัน ให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ” นาราสิมัน กล่าว
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/325850
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ