ธุรกิจ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ชวนคนไทยดาวน์โหลดสติคเกอร์


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย อยากให้คนไทยอยู่บ้าน  #StayHome และ  #StaySafe แบบไม่เหงา จับมือ 9 ศิลปินทั้งชาวไทย และต่างประเทศ จากโครงการ “BMW Unbound World Of Art Series” มาออกแบบสติคเกอร์สำหรับใช้ส่งกำลังใจให้กันในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างทางกายภาพ เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส COVID19 พร้อมมอบรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายการเผยแพร่ให้แก่ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วย COVID19

สติคเกอร์ชุด “BMW Fight COVID-19” มีทั้งหมด 24 แบบ เปิดให้ดาวน์โหลดได้ใช้งานในแอพพลิเคชันไลน์ Facebook และ Instagram สำหรับไลน์สติคเกอร์จำหน่ายในราคาชุดละ 60 บาท (100 Coins) สามารถใช้งานได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ส่วนผู้ใช้งาน Facebook และ Instagram สามารถดาวน์โหลดสติคเกอร์ชุดนี้เพื่อใช้ตกแต่งภาพสนุกๆ ในสตอรีได้ฟรี

แรงบันดาลใจของสติคเกอร์ชุดนี้มาจากผลงานการสร้างสรรค์งานศิลปะบนรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ของศิลปิน 9 คน ได้แก่ คุณด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิก และนักออกแบบ คุณหมู-นนทวัฒน์ เจริญชาศรี กราฟิคดีไซเนอร์ ผู้ก่อตั้ง Ductstore คุณมิลิน ยุวจรัสกุล แฟชันดีไซจ์เนอร์ เจ้าของบแรนด์ Milin คุณจี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล นักวาดภาพประกอบ คุณเติ้ล-ธีระยุทธ พืชเพ็ญ หรือ ทีอาร์เค (TRK) ศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดัง คุณผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล นักวาดภาพอิสระ Andrei Robu ศิลปินชื่อดังจากประเทศสเปน PEAP TARR & LISA MAM ศิลปินคู่หูดูโอแนวสตรีทอาร์ทจากกัมพูชา และ
Ploy Kasom x Tube Gallery บแรนด์เสื้อชั้นนำของเมืองไทย

อเลกซันเดร์ บาราคา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวถึงสติคเกอร์ชุดนี้ว่า ในช่วงเวลาที่คนไทยทุกคนต้องร่วมฝ่าฟันวิกฤตไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน การส่งกำลังใจให้กันเป็นเรื่องสำคัญ โดย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย อยากให้คนไทยยังสื่อสารกันได้อย่างใกล้ชิด และยังมีความสุขในการใช้ชีวิต แม้จะเป็นช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างทางกายภาพ หรือใช้ชีวิตอยู่บ้านเพื่อลดการระบาดของโรค จึงเป็นที่มาของสติคเกอร์ชุดนี้

“สำหรับลวดลายสติคเกอร์ เราได้มาจากภาพรถ บีเอมดับเบิลยู ในโครงการ “BMW Unbound World Of Art Series” และมีการออกแบบแมสคอท “บีเอมดับเบิลยู แมน” เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างสีสัน ซึ่งศิลปินผู้เกี่ยวข้องทุกท่านต่างก็สนับสนุนการดำเนินงานของเราโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย รายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากการจำหน่ายไลน์สติคเกอร์หลังหักค่าใช้จ่ายในการเผยแพร่เราจะมอบให้ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วย COVID-19

ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนา ตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงให้ความสำคัญเกี่ยวกับโครงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการน้ำให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้นำรายได้จากการแข่งขันกอล์ฟในรายการ BMW Golf Cup International รอบคัดเลือกระดับประเทศ เพื่อสมทบมูลนิธิชัยพัฒนามาทุกๆ ปี แต่เนื่องด้วยความจำเป็นของสถานการณ์ COVID-19 ในปี 2563 นี้ ทำให้การแข่งขันในปีนี้จำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ถึงกระนั้น ความมุ่งมั่นเพื่อสานต่อพันธกิจนี้ไม่ได้หายไป ซึ่งการจำหน่ายสติคเกอร์ในครั้งนี้ ผู้ที่ดาวน์โหลดจะได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วย COVID-19 ทั้งนี้พนักงาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และผู้จำหน่ายทุกท่านมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกันสนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อขับเคลื่อนให้ทุกคนในสังคมที่เราประกอบธุรกิจอยู่นี้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้ และวันต่อๆ ไป

ด้าน คุณเต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ ศิลปินเจ้าของผลงานโดย Ploy Kasom x Tube Gallery ระบุว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการนี้ และอยากให้สถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก คลี่คลายได้ในเร็ววัน

ดาวน์โหลดสติคเกอร์น่ารักๆ จาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ไปส่งกำลังใจ หรือตกแต่งภาพสนุกๆ ได้ในไลน์ ที่ลิงค์ https://line.me/S/sticker/11507632 หรือสแกน QR code และในสตอรีบน Facebook และ Instagram เพียงค้นหาสติคเกอร์ด้วยชื่อ BMW Fight COVID-19” นอกจากนี้ ท่านสามารถร่วมสมทบทุนให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนาได้โดยตรง ที่บัญชี กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจิตรลดา บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 067-300487-3



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kbTzz
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 13:48 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ