ธุรกิจ

เครือไทย โฮลดิ้งส์ฯ และอาคเนย์ ห่วงใยคนไทย จับมือแอพพลิเคชันดัง ส่งบริการ “Doctor Online” ให้คำปรึกษา COVID-19 ฟรี


บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยคนไทยร่วมสนับสนุนมาตรการสร้างระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) โดยให้ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัทฯ ประสานความร่วมมือ 2 แอพพลิเคชันดัง สตาร์ทอัพด้านการแพทย์ระดับประเทศที่ช่วยให้ผู้ป่วยเข้าถึงแพทย์ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ให้บริการปรึกษาโรคไวรัส COVID-19 ฟรี ! ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2563 ผ่านช่องทางออนไลน์

คุณโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์

โชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (TGH) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดโรคไวรัส COVID-19 ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับโรคนี้ และต้องการคำปรึกษา ให้ได้มีโอกาสเข้าถึงคำแนะนำเบื้องต้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับอาการต่างๆ ลดการเดินทางออกจากบ้านไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล และลดการสัมผัสระหว่างบุคลากรทางการแพทย์และคนไข้

 

“บริการ Doctor Online ผ่านช่องทางดิจิทอลตลอด 24 ชั่วโมง แบบ Real Time จึงเป็นอีกหนึ่งในความตั้งใจของบริษัทที่นำดิจิทอลพแลทฟอร์มด้านการแพทย์ที่ดี และมีประสิทธิภาพมาให้บริการช่วยเหลือสังคม ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการวินิจฉัยโรคให้กับคนไทย ผ่านช่องทางที่ทันสมัย โดยเครือไทย โฮลดิ้งส์ พร้อมอยู่เคียงข้างทุกคนในทุกสถานการณ์” โชติพัฒน์ กล่าว

 

ภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการแอพพลิเคชัน S PLUS+ “กิน เที่ยว ชอพ เชคข้อมูลกรมธรรม์ครบจบในแอพเดียว” กล่าวว่า การประสานความร่วมมือระหว่าง S PLUS+ กับ Doctor A to Z ที่เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชันชั้นนำเพื่อให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านวีดีโอคอล (Teleconsult) ได้ร่วมกันมอบสิทธิ์การใช้บริการปรึกษาเกี่ยวกับโรค COVID-19 ผ่านแอพพลิเคชัน Doctor A to Z ฟรี โดยกรณีที่มีอาการเข้าข่ายติดเชื้อ ทาง Doctor A to Z พร้อมช่วยเหลือและประสานเรื่องการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยสิทธิ์มีจำนวนจำกัด

 

สำหรับผู้ที่สนใจจะต้องนำคะแนนจากแอพพลิเคชัน S PLUS+ จำนวน 5 แต้ม มาใช้แลกรับ e-Code ออนไลน์ เพื่อนำไปลงทะเบียนนัดหมายแพทย์เข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับโรค COVID-19 ผ่านแอพพลิเคชัน Doctor A to Z จะมีรายละเอียดของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลต่างๆ ที่ผ่านการอบรมเฉพาะทางให้ผู้ใช้บริการสามารถพิจารณา และเลือกลงเวลานัดหมายปรึกษาได้ตามช่วงเวลาที่สะดวก

 

ทั้งนี้ ลูกค้าอาคเนย์ที่มีแอพพลิเคชัน S PLUS+ สามารถนำคะแนนสะสมที่มีอยู่แล้วมาใช้ได้ทันที สำหรับบุคคลทั่วไป ที่สนใจจะต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน S PLUS+ เพื่อรับแต้มแรกเข้าฟรี 15 คะแนน เพื่อขอรับคำปรึกษาได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.splus.in.th เฟศบุค อาคเนย์ Southeast หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1726



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : ผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/HAclR
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน