ธุรกิจ

ซูซูกิ ห่วงใย ปลอดภัยห่างไกลจาก COVID-19 “ทำอย่างไรเมื่อต้องเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ”


ในสภาวะช่วงที่ทุกคนต้องดูแลตัวเอง ไปไหนมาไหนก็ต้องดูแลเรื่องความสะอาดให้มากขึ้นเป็นพิเศษ หน้ากากอนามัย คือ สิ่งจำเป็น เจลล้างมือถ้ามีติดไว้ก็ดี และที่สำคัญ คือ ลดการเดินทาง เพื่อลดความเสี่ยงการรับเชื้อ COVID-19 แต่เมื่อมีความจำเป็นที่หลายคนอาจจะต้องมีการเดินทาง หรือต้องเข้าไปติดต่อธุระจำเป็น ก็เตรียมอุปกรณ์ป้องกันให้พร้อม และหากมีความจำเป็นที่จะต้องเข้ามารับการบริการ ณ ศูนย์รถจักรยานยนต์ทุกแห่ง ด้วยความห่วงใยจาก ซูซูกิ จึงมีข้อคำแนะนำดีๆ มาฝากกัน

1. ควรล้างมือด้วยน้ำสบู่ หรือทำความสะอาดด้วยเจลล้างมือก่อนเข้าภายในโชว์รูม

2. เตรียมหน้ากากอนามัยให้พร้อม หรือสวมใส่ได้ทันที เพื่อป้องกันเชื้อโรค และควรใส่ตลอดเวลาที่เข้ารับการบริการภายในโชว์รูม

3. เมื่อเข้าด้านในศูนย์บริการแล้ว ควรมีระยะห่างกันอย่างน้อยประมาณ 2 เมตร

4. ลดการสัมผัสกับอุปกรณ์ต่างๆ หรือเมื่อสัมผัสแล้วควรล้างมือด้วยเจลล้างมืออีกครั้ง

5. เมื่อรับการบริการเรียบร้อยแล้วก็ล้างมือด้วยน้ำสบู่ หรือว่าเจลล้างมืออีกครั้ง

เป็น 5 ข้อคำแนะนำที่เอามาฝากกัน ในช่วงที่พวกเราทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกัน ให้ผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปด้วยกันให้ได้ และนี่เป็นอีกหนึ่งความห่วงใยจาก ซูซูกิ สู่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทุกๆ ท่าน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/9HZpy
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 26 เมษายน 2563 เวลา 10:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน