ธุรกิจ

CUB House เผยคอนเซพท์ใหม่ Classy Crazy สะท้อนความคลาสสิคเหนือกาลเวลาของ C125


CUB House-The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้บแรนด์ ฮอนดา เปิดตัวคอนเซพท์ใหม่ Classy Crazy ให้กับรถ C125 รถจักรยานยนต์สุดคลาสสิคที่ให้กลิ่นอายของอดีต สื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่สายอาร์ทที่หลงใหลในเสน่ห์ และความเป็นตำนานที่ไม่มีวันสิ้นสุดของรถตระกูล C

 

ในปี 2018 CUB House เปิดตัว C125 เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยคอนเซพท์ The Originality เพื่อสื่อถึงความเป็นออริจินัลในยุคเริ่มต้นของ C Series ช่วงปี 1950s ที่ครองใจคนทั่วโลกในเวลาต่อมายาวนานหลายทศวรรษ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบ และกำลังรอคอย

 

และในปี 2563 นี้ CUB House ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบศิลปะ หลงไหลในความงามของอดีต ให้มาสัมผัสกับเสน่ห์ของรถในตระกูล C ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ความร่วมสมัยระหว่างนิยามของคำว่าคลาสสิคกับโมเดิร์น เปรียบ C125 เสมือนผลงานศิลปะที่สัมผัสได้ สะท้อนรสนิยมที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะของผู้ที่ได้ครอบครอง

 

สำหรับคอนเซพท์ Classy Crazy มีจุดเริ่มต้นมาจากความเป็นพิถีพิถันของ ฮอนดา ในการถ่ายทอดความเป็นตำนานผ่านตัวรถ C125 ในทุกรายละเอียด จนทำให้รถ C125 กลายเป็นรถคลาสสิคที่อยู่ในใจของทุกผู้ทุกวัย โดยคอนเซพท์นี้จะถูกนำมาใช้ในการสื่อสารการตลาดของ C125 ตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 เป็นต้นไป ผ่านชุดภาพใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความคลาสสิคน่าหลงไหลของ C125

 

พบกับ C125 ที่มีให้เลือกถึง 4 สีได้แก่ สีน้ำเงิน เทา แดง ดำ วันนี้ที่คับเฮาส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามความอาร์ทในแบบ Classy Crazy เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟศบุค www.fb.com/cubhousebyhonda และเวบไซท์ www.aphonda.co.th/cubhouse



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : ผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/eyp4b
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 15 เมษายน 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน