ฟอร์ด ปลื้ม Ford Motor Show Live หนุนผู้จำหน่ายโตบนตลาดออนไลน์
ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จในการจัดมหกรรมขายรถ ฟอร์ด ออนไลน์ทั่วประเทศ ครั้งแรกกับFord Motor Show Live ช่วยยกระดับศักยภาพของเครือข่ายผู้จำหน่ายรถ ฟอร์ด ในการทำการตลาดบนพแลทฟอร์มออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยกิจกรรมครั้งนี้สามารถดึงดูดผู้สนใจเข้าชมการถ่ายทอดสดได้อย่างคึกคักด้วยตัวเลขรวมกว่า 1.5 ล้านวิว บนช่องทาง YouTube Ford Thailandwww.youtube.com/user/FordThailandและ Facebook Ford Thailandwww.facebook.com/FordThailand
วิชิต ว่องวัฒนาการกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ด จัดกิจกรรม Ford Motor Show Live สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อรถบนหน้าจอออนไลน์แบบเรียลไทม์ ผ่านการจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการ ฟอร์ด ที เอส ออโต้เซลส์ บางบัวทอง และถ่ายทอดสดบนสื่อสังคมออนไลน์ของ ฟอร์ด ระหว่างวันที่ 28-29 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินดารา ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ และเจ้าของรถ ฟอร์ด ตัวจริง มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ตลอด 2 วัน ช่วยสร้างสีสัน และกระตุ้นการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในช่วงที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาอยู่ที่บ้าน และเน้นการรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น
“ความสำเร็จของแคมเปญ Ford Motor Show Live ในครั้งนี้ นอกจากเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าแล้ว เราได้ส่งต่อกลยุทธ์ด้าน Digital Marketing ไปยังผู้จำหน่าย ฟอร์ด ให้พร้อมต่อยอดพัฒนาศักยภาพของพนักงานของผู้จำหน่ายให้มีความสามารถในการสื่อสารออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างตรงจุด และรวดเร็วฉับไว ตลอดจนช่วยอำนวยความสะดวกแก่ทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ ให้เข้าถึงบแรนด์ ฟอร์ด ได้ง่ายขึ้น”