ธุรกิจ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสู


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง พร้อมปรับโครงสร้างองค์กรด้านทรัพยากรบุคคล และงานขายภายในประเทศ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 นี้

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรโดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า การปรับโครงสร้างองค์กรในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในการดำเนินงานให้แก่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้อย่างยั่งยืน ท่ามกลางความท้าทายรอบด้านจากสถานการณ์ที่ผันผวน และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นวัตกรรมการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคลจะช่วยเพิ่มศักยภาพบุคลากรของเรา และส่งเสริมการดำเนินงานในฐานะศูนย์กลางด้านการผลิต และส่งออกระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นหัวใจสำคัญในการยกระดับความเชื่อมั่น และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบแรนด์ มิตซูบิชิ พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มการเติบโตด้านยอดจำหน่ายในประเทศ

เพื่อขับเคลื่อนสู่เป้าหมายดังกล่าว เอกอธิ รัตนอารี ได้รับการแต่งตั้งเป็น กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคลและบริหารทั่วไป เพื่อกำกับดูแลงานด้านการส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมทรัพยากรบุคคล

พร้อมกันนี้ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ในการพัฒนาด้านกลยุทธ์ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านงานขายภายในประเทศ ทางบริษัทฯ ยังได้แต่งตั้ง เคน อิโตะ ให้ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การขาย เพื่อดูแลรับผิดชอบงานด้านกลยุทธ์การขายและดิจิทัล การวางแผนผลิตภัณฑ์ และการสื่อสารทางการตลาด

โดยก่อนหน้านี้ อิโตะ ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกลยุทธ์การขาย ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อปี 2562 ทั้งนี้ อิโตะ ได้ร่วมงานกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ตั้งแต่ปี 2558 ในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร และได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้ชำนาญการอาวุโสสำนักกลยุทธ์การขายในปี 2560   

ในขณะที่ สาโรจน์ มะอาจเลิศ ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายภายในประเทศและสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อการขับเคลื่อนด้านงานขายและการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย พร้อมยกระดับบทบาทของสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาทักษะ และความพร้อมของบุคลากร

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/djWix
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 24 เมษายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ