ธุรกิจ

ยามาฮา ห่วงใยรถ ห่วงใยคุณ กับ 15 บริการมาตรฐานระดับพรีเมียม


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เพิ่มระดับมาตรฐานการบริการให้แก่ลูกค้า ยามาฮา ที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ถ. ศรีนครินทร์ พร้อม 15 บริการระดับพรีเมียม เมื่อนำรถเข้ามารับบริการ ดังนี้
1. สามารถขับขี่เข้าถึงจุดรับรถได้อย่างรวดเร็ว
2. ประเมินการซ่อมได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ DMS Application
3. มีรถให้บริการระหว่างซ่อม (รุ่นเดียวกัน หรือเทียบเท่า)
4. พักผ่อนได้อย่างสบายในจุดรับรองส่วนตัว
5. ตรวจเชคด้วยระบบคอมพิวเตอร์พร้อมช่างผู้ชำนาญ
6. สามารถตรวจการซ่อม พร้อมพูดคุยสอบถามกับช่างโดยตรง
7. สั่งอะไหล่ได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบ DMS
8. เบิกจ่ายอะไหล่แท้ได้อย่างถูกต้องทุกชิ้น และรวดเร็ว ผ่านไมโครคอมพิวเตอร์
9. เลือกซื้ออะไหล่ตกแต่งที่ได้มาตรฐานในระหว่างรอ พร้อมบริการติดตั้งได้ทันที
10. สามารถตรวจสถานะการซ่อมได้ผ่านจอมอนิเตอร์
11. สะอาดปราศจากสิ่งสกปรก และเชื้อโรค ทุกครั้งหลังการเข้ารับบริการด้วยบริการล้างรถหลังการซ่อม
12. สามารถติดตามสถานะการซ่อมได้ทุกครั้งแม้ไม่ได้อยู่ที่ศูนย์ บริการผ่าน QR Code
13. เจ้าหน้าที่ยินดีให้บริการด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน
14. สามารถประเมินความพึงพอใจได้ผ่าน QR Code
15. อุ่นใจทุกครั้งหลังการซ่อมด้วยการรับประกันหลังการซ่อมนาน 1 เดือน

ทั้งหมด คือ 15 บริการระดับพรีเมียม ที่ ยามาฮา ได้มอบให้แก่ผู้ใช้บริการ ด้วยมาตรฐาน ห่วงใยรถ ห่วงใยคุณ เมื่อนำรถเข้ามารับบริการที่ Yamaha Premium Service ถ. ศรีนครินทร์



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/P2TKZ
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม 2563 เวลา 10:40 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน