ธุรกิจ

เชฟโรเลต์ เชิญชวนลูกค้าตรวจเชครถฟรี 30 รายการ


เชฟโรเลต์ ประเทศไทยจัดแคมเปญ  “Chevrolet Summer Drive 2020” ร้อนนี้มั่นใจ เดินทางปลอดภัยกับ เชฟโรเลต์ เพื่อเป็นการสนองนโยบาย “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” โดยกรมการขนส่งทางบก เชฟโรเลต์ ให้บริการตรวจสภาพความพร้อมของรถยนต์ก่อน และหลังเดินทาง 30 รายการ โดยลูกค้าทุกท่านสามารถนำรถยนต์ เชฟโรเลต์ ทุกรุ่นเข้าตรวจเชค 30 รายการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม-30 เมษายนนี้

 

ลูกค้า เชฟโรเลต์ จะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ และพร้อมมอบการบริการที่ได้มาตรฐานด้วยอะไหล่แท้ 100 % พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อม นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับส่วนลด 15 % สำหรับการเปลี่ยนไส้กรองรถยนต์ นอกจากนั้นหากนำแบทเตอรีลูกเก่ามาแลกลูกใหม่ จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 400 บาท

 

“เชฟโรเลต์ ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของลูกค้า แคมเปญนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ในการดูแลลูกค้าในทุกสภาพภูมิอากาศ  ซึ่งเดือนเมษายนนี้ เป็นช่วงฤดูร้อน ที่เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักเดินทางท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนา เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าเดินทางอย่างปลอดภัย และไร้ความกังวลตลอดเส้นทาง ด้วยการตรวจเชคสภาพรถทั้งก่อนและหลังการเดินทาง” วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอม ประเทศไทย กล่าว

 

การตรวจเชคฟรี 30 รายการ ประกอบด้วย:

  • ชุดรอกดันสายพาน ซีลหน้า/หลังเครื่องยนต์ กรองเชื้อเพลิง ปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง/ฝาครอบวาล์ว ท่อยางหม้อน้ำบน ท่อยางหม้อน้ำล่าง สายพานหน้าเครื่องยนต์ ผ้าเบรคหน้า ผ้าเบรคหลัง  สภาพจานเบรค น้ำมันเบรค น้ำมันเพาเวอร์ ยางแท่นเครื่องตัวหน้า ซ้ายขวา ยางแท่นเครื่องตัวหลัง ลูกหมากปีกนก ซ้ายขวา ลูกหมากกันโคลงหน้า ยางหุ้มเพลาขับ ตัวนอกตัวใน (สำหรับรุ่นที่มี) ชอคอัพหน้า ชอคอัพหลัง ลูกปืนล้อ ลูกปืนเพลากลาง (สำหรับรุ่นที่มี) ซีลเพลาขับ/ซีลเกียร์ สภาพยางหน้าซ้าย สภาพยางหน้าขวา สภาพยางหลังซ้าย สภาพยางหลังขวา  สภาพโดยรวมของยาง ตรวจวัดถ่วงจำเพาะ (สำหรับแบทเตอรีแบบเติมน้ำกลั่น) ตรวจวัดแรงเคลื่อน สภาพโดยรวมแบทเตอรี

 

นอกจากการตรวจเชคสภาพรถยนต์ เชฟโรเลต์ ยังแนะนำให้ผู้ขับขี่เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเดินทางด้วย ทั้งการวางแผนเส้นทางที่จะใช้เดินทางไว้ล่วงหน้า พักผ่อนให้เพียงพอ และเตรียมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆ ให้พร้อม

 

วันชนะ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขายว่า “นอกเหนือจากการบริการตรวจสภาพทั่วไปแล้ว ทางศูนย์บริการยังให้บริการการเชคระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้สำหรับรถ เชฟโรเลต์ ทุกรุ่นอีกด้วย โดยทาง จีเอม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสตอคอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์ เชฟโรเลต์ ทุกรุ่นทั้งเก่า และใหม่ ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง”

 

เชฟโรเลต์ ยังคงมีบริการหลังการขาย และศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแล และให้บริการเช่นเดิม ได้แก่

 

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐาน เชฟโรเลต์ และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจ และซ่อมบำรุง โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก เชฟโรเลต์
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของ จีเอม และผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเชค และให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ โทร. 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07.00–20.00 น.

 

 

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/rgCYQ
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน