สารคดี/บทความ/รายงาน/กิจกรรม

Volkswagen และ Audi เปลี่ยนโลโก เพื่อเตือนให้อยู่บ้าน !


ในขณะที่ COVID-19 กำลังระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วโลก Volkswagen และ Audi ได้ทำการปรับเปลี่ยนโลโกบแรนด์ของตัวเองชั่วคราว เพื่อเตือนให้คนอยู่บ้าน และรักษาระยะห่างอย่าเข้าใกล้กัน

Keep Distance. Stay Together. Stay at home.

ทั้ง Volkswagen และ Audi ต่างก็เป็นบแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมของ Volkswagen AG ล่าสุดได้ปล่อยวีดีโอสั้นๆ เกี่ยวกับการแพร่กระจายของ COVID-19

วีดีโอของ Audi เป็น โลโก 4 ห่วง ที่ถูกแบ่งออกให้ห่างจากกัน เพื่อเป็นการระลึกเตือนความจำว่า แหวนทั้ง 4 วง ที่เป็นสัญลักษณ์การรวมกันของผู้ผลิตอิสระทั้ง 4 รายก่อนหน้านี้ คือ Audi, DKW, Horch และ Wanderer แม้ว่าจำเป็นที่จะต้องอยู่ห่างกัน แต่ก็เป็น Audi เหมือนเดิม

90904428_2783544548430867_4153702540279545856_n

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา VAG ระงับการผลิตที่โรงงานในยุโรปทั้งหมด รวมถึงโรงงานใน Setubal โปรตุเกส Bratislava สโลวาเกีย รวมถึงโรงงาน Lamborghini และ Ducati ในอิตาลี



------------------------------
เรื่องโดย : พรเทพ คงลาภอำนวย
คอลัมน์ Online : สารคดี/บทความ/รายงาน/กิจกรรม
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ip8By
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 19:30 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ