ธุรกิจ

“คอคพิท” เปิดตัว TVC พโรโมชันล่าสุด


บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับ 1 ในประเทศไทย และอยู่คู่ธุรกิจยางรถยนต์ในประเทศไทยมากว่า 51 ปี ส่ง คอคพิท (Cockpit) ลุยสู้ศึกตลาดฟาสต์ฟิท สู่การเป็น ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1. ยกระดับศูนย์บริการ 2. นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ และ 3. ขยายสาขาทั่วไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในตลาดด้านการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย กับสโลแกนใหม่ “คุ้มครบไว อุ่นใจที่คอคพิท” พร้อมเปิดตัว TVC พโรโมชันล่าสุด ที่จะพร้อมให้รับชมทั่วประเทศ ในวันที่ 25 มีนาคม 2563 อาทิ *น้ำมันเครื่อง PTT เบนซินกึ่งสังเคราะห์ รุ่น Performa Semi-Synthetic เกรดหมื่นโล ขนาด 4 ลิตร ราคาเพียง 666 บาท พร้อมทั้ง ฟรี น้ำมันเครื่อง 1 ลิตรฟรี ไส้กรองฟรี เสื้อยืด และ **พโรโมชันยางรถยนต์ Dayton ซื้อ 3 แถม 1 เป็นต้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/999t1
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 11 เมษายน 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน