ธุรกิจ

“คอคพิท” เปิดตัว TVC พโรโมชันล่าสุด ตอกย้ำการเป็น “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร”


บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอยู่คู่ธุรกิจยางรถยนต์ในประเทศไทยมากว่า 51 ปี ส่ง คอคพิท (Cockpit) ลุยสู้ศึกตลาดฟาสต์ฟิท สู่การเป็น “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร” ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1. ยกระดับศูนย์บริการ 2. นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ และ 3. ขยายสาขาทั่วไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในตลาดด้านการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย กับสโลแกนใหม่ “คุ้มครบไว อุ่นใจที่คอคพิท” พร้อมเปิดตัว TVC พโรโมชันล่าสุด ที่จะพร้อมให้รับชมทั่วประเทศในวันที่ 25 มีนาคม 2563 อาทิ *น้ำมันเครื่อง ปตท. เบนซินกึ่งสังเคราะห์ รุ่น Performa Semi Synthetic เกรดหมื่นโล ขนาด 4 ลิตร ราคาเพียง 666 บาท พร้อมทั้ง ฟรี น้ำมันเครื่อง 1 ลิตร, ฟรี ไส้กรอง, ฟรี เสื้อยืด และ **พโรโมชันยางรถยนต์เดย์ตัน ซื้อ 3 แถม 1 เป็นต้น

KV_Cockpit_1

ธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ. ซี. ที (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันตลาด “ฟาสต์ฟิท” (Fast Fit) ในประเทศไทยนับว่ามีการแข่งขันที่รุนแรง ทั้งกิจกรรมทางการตลาด พโรโมชันต่างจากบแรนด์ต่างๆ และบแรนด์ใหม่ๆ ของศูนย์บริการรถยนต์เพิ่มขึ้นมาทุกปี บริดจ์สโตน ในฐานะเจ้าแรกของการดำเนินธุรกิจฟาสต์ฟิท ในประเทศไทย พร้อมที่จะสู้ศึกนี้ โดยยึดถือลูกค้าต้องมาก่อน (Customer Centric) เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ในทุกด้าน เมื่อลูกค้าก้าวเข้ามาที่ คอคพิท แล้ว เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี ทั้งจากผลิตภัณฑ์และบริการ กลายเป็นศูนย์บริการรถยนต์รายแรกที่คุณคิดถึง ให้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทุกคน จึงเป็นเหตุให้เกิดการควบรวมทีมงานของ บริดจ์สโตน ส่ง “คอคพิค” สู้ศึกฟาสต์ฟิทนี้…”

 

โดยเผยกลยุทธ์และแผนการดำเนินงาน 3 ด้านดังนี้ คือ 1. ยกระดับให้ คอคพิท เป็น “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร 2. นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ ได้แก่ ยาง (นอกจากยางรถยนต์บแรนด์ บริดจ์สโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแล้ว คอคพิท จะนำยางบแรนด์อื่นๆ มาให้บริการลูกค้า ณ ศูนย์บริการทั่วประเทศด้วย) น้ำมันเครื่อง (บริการเปลี่ยนถ่ายและจำหน่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพ) แบทเตอรี (บริการจำหน่ายและเปลี่ยนแบทเตอรีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ) เบรค (บริการครบครันเพื่อประสิทธิภาพด้านระบบเบรคของรถยนต์) ชอคอับ (บริการติดตั้งชอคอับด้วยเทคโนโลยีทันสมัยพร้อม คุณภาพที่ผ่านมาตรฐานกระบวนการผลิต) และการบำรุงรักษารถยนต์ (เพื่อให้รถของคุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบนความปลอดภัยในทุกการเดินทาง) และ 3. การขยายสาขาทั่วไทย โดยเริ่มจากการเปลี่ยน “ACT” ทุกสาขาเป็น “คอคพิท” โดยตั้งเป้าหมายให้มีสาขาทั่วประเทศไทยมากกว่า 300 สาขาในปี 2563

 

ธนวัฒน ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากแผนกลยุทธ์ที่กล่าวมาข้างต้น และด้วยบริการที่ครบครับ จำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้นครอบคลุมทั่วไทย จากการปรับแผนการตลาดครั้งนี้ขึ้น สามารถคาดการณ์ยอดขายที่เติบโตขึ้น 10 % โดยเทียบจากยอดขายปีที่ผ่านมา”

KV_Cockpit_2

คอคพิท “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร” พร้อมแล้วที่จะให้บริการลูกค้าด้วยการบริการ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงและครบครัน อำนวยความสะดวกด้านการบริการรถยนต์อย่างครบวงจร ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการที่ คอคพิท ท่านจะได้รับความปลอดภัยตลอดในทุกการเดินทาง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cockpit.co.th, www.facebook.com/CockpitTH

 

*พโรโมชันน้ำมันเครื่อง เริ่มตั้งแต่ 25 มีนาคม–31 พฤษภาคม 2563 ณ ศูนย์บริการคอคพิท ทั่วประเทศ

**พโรโมชันยางเดย์ตัน เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม–31 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์บริการคอคพิท ที่ร่วมรายการ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/g64aI
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 27 มีนาคม 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน