ธุรกิจ

ฟีล์มลามินา คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 สุดยอดบแรนด์ ทรงคุณค่าที่น่าเชื่อถือสูงสุด ครองใจผู้บริโภคชาวไทยต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ปี


ตอกย้ำความน่าเชื่อถือในการเป็นบแรนด์ฟีล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในใจของผู้บริโภค สำหรับ “ลามินาฟีล์ม” ที่ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากผลการสำรวจผู้ใช้งานจริงจัดโดยนิตยสาร BrandAge ที่ในปีนี้ได้เพิ่มความเข้มข้น และเข้มงวดในทุกกระบวนการทำวิจัย ที่ผ่านการกลั่นกรองอย่างตรงไปตรงมาจากคณะทำงานในทุกภาคส่วน

 

“ลามินา” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนโหวทสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดฟีล์มติดรถยนต์ ใน 5 ด้าน คือ 1. ภาพลักษณ์องค์กร/ภาพพจน์บแรนด์  2. ช่องทางจัดจำหน่าย  3. พนักงานและตัวแทนจำหน่าย  4. ราคาและพโรโมชัน 5. การโฆษณาและการสื่อสาร โดยมี ปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซนทารากแรนด์ แอท เซนทรัลพลาซาลาดพร้าว

 

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด รับมอบรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และเป็นฟีล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ “ลามินาฟีล์ม รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2020 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แม้ว่าจะอยู่ในฐานะผู้นำตลาด แต่ ลามินา ยังคงมุ่งมั่นทำงานด้วยแนวคิดที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า จริงใจ ทันสมัย และการให้ข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ทำให้ ลามินา รักษาความเป็นเบอร์ 1 ได้”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4yJgA
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ