ธุรกิจ

ฟอร์ด ช่วยลดค่าใช้จ่าย เปิดแคมเปญ “เชคระยะที่ศูนย์ ฟอร์ด คุ้มกว่า”


ฟอร์ด ประเทศไทย เอาใจลูกค้า ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยแคมเปญ “เชคระยะที่ศูนย์ ฟอร์ด คุ้มกว่า” มอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษด้านบริการสุดคุ้มสำหรับรถยนต์ ฟอร์ด ทุกรุ่น สิทธิประโยชน์ต่อที่หนึ่ง จ่ายค่าแรงเชคระยะเพียง 399 บาท สำหรับลูกค้า ฟอร์ด ฟิเอสตาฟอร์ด โฟคัส, ฟอร์ด อีโคสปอร์ท ทุกรุ่น ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 54 เดือนหรือ 90,000 กิโลเมตรขึ้นไป แล้วระยะใดถึงก่อน รวมถึง ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ซื้อระหว่างปี 2542-2553 โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์นี้ที่ศูนย์บริการ ฟอร์ด ทั่วประเทศ สิทธิประโยชน์ต่อที่ 2 ลูกค้ารถ ฟอร์ด ทุกรุ่นที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ฟอร์ด ที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0 % นาน 10 เดือน เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 5,000 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ ผ่านบัตรเครดิทของธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ตามประเภทบัตรเครดิทที่กำหนด โดยลูกค้าครอบครัว ฟอร์ดสามารถมารับสิทธิประโยชน์จากแคมเปญ “เชคระยะที่ศูนย์ ฟอร์ด คุ้มกว่า” ตั้งแต่วันนี้31 พฤษภาคม 2563



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/RpHqh
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน