ชิน นาคามิชิ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริดจ์สโตน ในฐานะผู้สนับสนุนหลักโอลิมปิค และพาราลิมปิคอย่างเป็นทางการ และในฐานะที่ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ บริดจ์สโตน และไฟร์สโตน และหนึ่งในพันธมิตรภาคเอกชนของโครงการ เธอะ พาวเวอร์ ออฟ ยูนิที (The Power of Unity) เข้าร่วมปลุกพลังใจคนไทยด้วยการจัดงาน “Road to Tokyo 2020 รวมใจสู่ชัยชนะ” พร้อมกันนี้ยังร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาโอลิมปิค โตเกียว 2020 และส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยชิงชัยศึกโอลิมปิคเกมส์ และพาราลิมปิคเกมส์ 2020
“พันธกิจหลักที่ บริดจ์สโตน ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันที่ว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality) ซึ่งนับเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจ ของกลุ่มบริษัทบริดจ์สโตนทั่วโลก และในฐานะผู้สนับสนุนหลักโอลิมปิคและพาราลิมปิคอย่างเป็นทางการ พร้อมจุดประกาย ตลอดจนเป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก “Chase Your Dream” เอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนเองให้สำเร็จ ซึ่งทีมนักกีฬา บริดจ์สโตน ประเทศไทย ทั้ง 3 คนนี้ ได้แสดงพลังแห่งความมุ่งมั่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ อุทิศแรงกาย และใจมุ่งเดินหน้าทำตามความฝันของตน สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของ บริดจ์สโตน ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการพิชิตความฝันสู่เป้าหมายให้สำเร็จ และสนับสนุนวงการกีฬาให้ก้าวไกลอย่างต่อเนื่อง”
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ บริดจ์สโตน
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ