ธุรกิจ

อีซูซุ กวาด 4 รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย


โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า ในฐานะผู้สร้างบแรนด์ อีซูซุ มายาวนานกว่า ทศวรรษ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง รางวัล ซึ่งได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากองค์กรชั้นนำต่างๆ รางวัลคุณภาพ มีดังต่อไปนี้

· รางวัล “บแรนด์รถพิคอัพที่น่าเชื่อถือสูงสุดประจำปี 2563 (Thailand’s Most Admired Brand 2020) ประเภทรถพิคอัพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งเป็นผลจากการทำวิจัย “2020 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy?” โดยนิตยสาร BrandAge ที่จัดทำมาเป็นปีที่ 20 ซึ่งเป็นการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือของบแรนด์ และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคทุกภาคทั่วประเทศ โดย “บแรนด์ อีซูซุ ได้รับคะแนนความน่าเชื่อถือเป็นอันดับ 1 ในประเภทรถพิคอัพ นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล Innovation Brand Award” ซึ่งเป็นการคัดเลือกบแรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษในด้านนวัตกรรม จากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด และการส่งเสริมการตลาด

· รางวัล สุดยอดองค์กรแห่งปี (Thailand Top Company Awards) จากนิตยสาร Business+ โดย อีซูซุ ได้รับเลือกให้รับรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปีที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม ประเภทอุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านนวัตกรรม การให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้า และกิจกรรมเพื่อสังคม ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

รางวัล “Howe Smart Business Award” โดยนิตยสาร Howe ซึ่ง “บแรนด์ อีซูซุ ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคง สามารถต่อยอดและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ได้รับการยอมรับทั้งจากนักธุรกิจในกลุ่มเดียวกัน และผู้บริโภคชาวไทย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/h2dxV
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 10:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน