ธุรกิจ

บริดจ์สโตน ทุ่มงบ เปลี่ยนบแรนด์ A.C.T (แอค)


บริดจ์สโตน ทุ่มงบเกือบ  100 ล้านบาท ปรับบแรนด์ A.C.T (แอค)  สู้ศึกฟาสต์ฟิท พร้อมทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ 100 ล้านบาท ตั้งเป้าเป็นผู้นำอันดับหนึ่งภายใน 3 ปี ลุยผ่านกลยุทธ์ การยกระดับศูนย์บริการ นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมขยายสาขาทั่วไทย  กับสโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่คอคพิท”

ธนวัฒน์ กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอซีที (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริดจ์สโตน ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย เตรียมทุ่มงบเกือบ 100 ล้านบาท ปรับบแรนด์  A.C.T (แอค) เป็นคอคพิท (Cockpit) มุ่งสู่การเป็น ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1. ยกระดับศูนย์บริการ 2. นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ และ 3 ขยายสาขาทั่วไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในตลาดด้านการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย กับสโลแกนใหม่คุ้มครบไว อุ่นใจที่ คอคพิทเพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด คอคพิท พร้อมดูแลคุณได้อย่างครบครัน รวดเร็วและคุ้มค่าพร้อมคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน

“การทุ่มงบปรับเปลี่ยนบแรนด์ A.C.T (แอค) สู่การเป็นบแรนด์ คอคพิท ครั้งนี้เพื่อเป้าหมายในการมุ่งมั่น และเติบโต ในธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร พร้อมทั้งเป้าหมายการสู่อันดับหนึ่งภายใน 3 ปี”

สำหรับ A.C.T (แอค) เดิมมีอยู่ทั้งหมด 100 สาขา โดยเป็นของ คอคพิท 40 แห่ง และเป็นฟแรนไชส์ 60 แห่ง ซึ่ง 40 แห่งได้ดำเนินการเปลี่ยนบแรนด์เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนในส่วนของฟแรนไชส์ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ นอกจากนี้ ยังเตรียมแผนที่จะขยายสาขา คอคพิท เพิ่มอีก 20 สาขาภายในปีนี้ โดยแต่ละสาขาจะลงทุนประมาณ 15-20 ล้านบาท/สาขา ซึ่งหลังจากการลงทุนปรับเปลี่ยนบแรนด์ครั้งนี้จะทำให้ คอคพิท มีทั้งหมด 320 สาขา

ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้ของบแรนด์ และรุกตลาด คอคพิท ให้มีความแข็งแกร่งในเรื่องของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร บริษัทฯ ได้เตรียมทุ่มงบ 100 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคถึงการปรับเปลี่ยนบแรนด์ครั้งนี้ รวมถึงการบริการอย่างครบวงจรที่อยู่บนความแข็งแกร่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ บริดจ์สโตน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/tgNIe
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 10 มีนาคม 2563 เวลา 15:01 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ