ธุรกิจ

เอมจี เตรียมขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เสริมความแข็งแกร่งด้านการขายและบริการ ตั้งเป้าครบ 150 แห่งทั่วประเทศ ภายในปีนี้


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์–ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอมจี ในประเทศไทย เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน เพิ่มอีก 25 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการมีโชว์รูม 150 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งเตรียมขยายไปในระดับอำเภอที่มีศักยภาพ เพื่อรองรับการเติบโตของยอดขาย และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

 

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่ เอมจี เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย นอกจากการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพ รวมถึงการนำเทคโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาแนะนำในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องแล้ว “การบริการ” ก็ถือเป็นอีกเรื่องสำคัญที่เรามุ่งเน้น โดยในปัจจุบัน เอมจี มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 125 แห่ง ทั้งนี้จากการเติบโตของยอดขายรถยนต์ เอมจี ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากนักลงทุนชาวไทย ที่พร้อมจะเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เอมจี อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภายในปีนี้ เอมจี จะสามารถเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มได้อีกกว่า 25 แห่ง รวมแล้วกว่า 150 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย”

MG - Dealer Network - 02

เอมจี เติบโตก้าวกระโดด 125 โชว์รูม ใน 6 ปี !

เอมจี เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี 2557 โดยในปีแรกมีจำนวนโชว์รูม 19 แห่ง จากนั้นในปี 2560 ได้ขยายเป็น 80 แห่ง และล่าสุด ณ เดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทฯ มีผู้จำหน่ายที่เปิดให้บริการแล้ว 125 แห่งทั่วประเทศ สำหรับปี 2563 เอมจี ได้ตั้งเป้าหมายในการขยายโชว์รูมให้ครบ 150 แห่ง ซึ่งจะครอบคลุมทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดจุดให้บริการสู่ระดับอำเภอที่มีศักยภาพเพื่อการให้บริการ ที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า เอมจี ตามพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

 

ติดอาวุธ เสริมศักยภาพให้ดีเลอร์ ด้วยการอบรมและประเมินผลอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากจำนวนโชว์รูมที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรด้วยการจัดอบรมเพิ่มการเรียนรู้ และฝึกฝนในด้านต่างๆ ที่จะสอดคล้องกับหน้าที่และความรับผิดชอบของแต่ละฝ่าย รวมทั้งมีการประเมินเพื่อวัดประสิทธิภาพ และการดำเนินงานของผู้จำหน่ายทั้งในด้านการขาย และบริการหลังการขาย ทุกๆ 3-6 เดือน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ ช่วยสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า เอมจี

MG - Dealer Network - 03

MG Passion Service อีกขั้นของการบริการที่ลูกค้า เอมจี

เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เอมจี ได้มีการนำเสนอบริการ “เอมจี แพสชัน เซอร์วิศ (MG Passion Service)” แก่ผู้ใช้รถยนต์ เอมจี ทุกท่านโดยเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งที่สะดวกมารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือสะดวกในการรับบริการนอกสถานที่ โดยประกอบด้วยการบริการใน 5 รูปแบบ ได้แก่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง  และบริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Centre ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1267 รวมถึงรถบริการตรวจเชคเคลื่อนที่ (Mobile Service) เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่ และบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม

 

“เอมจี ยังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานด้านการบริการ และเสริมศักยภาพทั้งในเรื่องของบุคลากรที่จะให้บริการลูกค้า รวมไปถึงพื้นที่ให้บริการที่จะครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอมจี และสร้างรากฐานเพื่อรองรับการเติบโตของบแรนด์รถยนต์ เอมจี ในอนาคต” พงษ์ศักดิ์  กล่าวสรุป



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WP3Wp
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 10 มีนาคม 2563 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ