ธุรกิจ

โตโยตา จับมือ เซ็นทรัลพัฒนาฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษ Marimekko Limited Edition Set สำหรับลูกค้า Yaris และ Ativ


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญสุดพิเศษ Marimekko Limited Edition Set มูลค่า 8,500 บาท มอบเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ โตโยตา Yaris และ Ativ เท่านั้น มีจำนวนจำกัด

 

สำหรับบแรนด์ Marimekko เป็นไลฟ์สไตล์บแรนด์จากประเทศฟินแลนด์ ที่มีการออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดย Marimekko Limited Edition Set นั้น ได้ดึงเอาลายพิมพ์ Unikko (ดอกพอพพี) ซึ่งเป็นลายพิมพ์คลาสสิคตลอดกาลของ Marimekko ออกแบบในโทนสีส้มโครัล (Coral) เป็นสีหลักของคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ประกอบด้วย 4 ชิ้น ซึ่งออกแบบพิเศษเฉพาะลูกค้า โตโยตา เท่านั้น ได้แก่ ร่มพับ (Manual umbrella) ปลอกหมอนอิง (Cushion cover) กระเป๋าอเนกประสงค์ (Purse)  และกระเป๋าโทท (Tote bag)

 

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและทำการจองผ่านแอพพลิเคชัน Toyota Privilege More ตั้งแต่วันที่ 14-21 มีนาคม 2563



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/wJAR9
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ