ธุรกิจ

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย


บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เตรียมสร้างนวัตกรรมใหม่ เปิดหมายเลขฮอทไลน์ 1397 พร้อมให้บริการในเดือนเมษายน ปี 2563 

บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย กล่าวว่า การให้บริการของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ได้ยกระดับคุณภาพและการเข้าถึงการบริการซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงานในประเทศไทย โดยปัจจุบันได้ขยายการบริการการให้บริการที่ครอบคลุมกว่าเดิม ผ่านช่องทางที่ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง LINE ที่ปัจจุบัน แอคเคาน์ท์ LINE@ อย่างเป็นทางการมีจำนวนเพื่อนมากกว่า 500,000 ราย นอกจากนี้ ยอดการให้บริการผ่านศูนย์ Call Center ของเราในปีที่ผ่านมายังมากถึง 150,000 ครั้ง เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาช่องทางการให้บริการทั้ง 2 ช่องทาง ให้สามารถมอบข้อมูลได้อย่างครอบคลุม และสะดวกสบายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ทำให้ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งพิสูจน์ด้วยยอดสินเชื่อลูกค้าใหม่สูงสุดรวมกว่า 1.625 หมื่นล้านบาท และมูลค่าสินเชื่อรวมในพอร์ทที่เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 5 หมื่นล้านบาท ทำลายสถิติสูงสุดเป็นครั้งแรกในปี 2562 นอกจากนี้ บริการทางการเงิน Freedom Choice ที่มอบที่สุดแห่งความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้า บีเอมดับเบิลยู และมีนี ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ยังสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าสูงขึ้นถึง 300 % ในปี 2562 ด้วยทิศทางตลาดที่เริ่มส่งสัญญาณจากโมเดลการครอบครองรถยนต์แบบดั้งเดิม สู่โมเดลรูปแบบใหม่ที่เน้นระยะการใช้งานมากขึ้น ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างว่า คือ อนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และบริการที่รวดเร็วจาก บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ผ่านแอพพลิเคชัน LINE ได้ที่ @BMWleasing ไม่ว่าจะเป็น เชคยอดเงินคงเหลือ ข้อมูลเกี่ยวกับช่องทางการชำระเงิน อัพเดทข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ซึ่งรวมไปถึงบริการ Freedom Choice คำนวณความสามารถในการชำระเงิน พูดคุยกับศูนย์บริการข้อมูล Call Center

พร้อมกันนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวสติคเกอร์ LINE ที่ออกแบบร่วมกับศิลปินอย่าง Sahred Toy ภายใต้ชื่อ “BMW’s World” ไปเมื่อปี 2562 เจ้าของ บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวมไปถึงลูกค้าที่สนใจ สามารถติดตามการให้บริการอื่นๆ ได้ผ่านทางแอพพลิเคชัน LINE รวมไปถึงข้อเสนอพโรโมชันสุดเอกซ์คลูซีฟ

ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เตรียมพร้อมพัฒนานวัตกรรมใหม่ Call Center ผ่านหมายเลข 1397 ภายในเดือนเมษายนปีนี้ ซึ่งจะทำให้การสอบถามข้อมูลบริการทางการเงินง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มโทรศัพท์เพียงไม่กี่ครั้ง รวมไปถึงแคมเปญสุดพิเศษอีกมากมายที่จะผลักดันประเทศไทยสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าต่อไป



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/tjmoh
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 17 มีนาคม 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ