X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
29 Feb 2020
อีซูซุ มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร จัดการแข่งขันทักษะช่าง ยกระดับมาตรฐานการบริการให้เป็นเลิศ
อีซูซุ รุกตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย ด้วยการจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย อีซูซุ ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศ มุ่งเป้าเพื่อเพิ่มศักยภาพพร้อมกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะการบริการให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่าย รถ อีซูซุ ทั่วประเทศ เพื่อให้พร้อมมอบการบริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม Impact เมืองทองธานี
โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า
“ปี
2562 นับเป็นปีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งปีหนึ่งของธุรกิจ อีซูซุ ในประเทศไทย เราประสบความสำเร็จในการแนะนำรถพิคอัพรุ่นเปลี่ยนโฉมใหม่หมดครั้งแรกในรอบ 8 ปี “อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่...พลานุภาพ พลิกโลก !” เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อีกทั้งยังได้เริ่มต้นการปรับปรุงโชว์รูม และศูนย์บริการตามอัตลักษณ์องค์กรใหม่ภายใต้แนวคิด “The TOUCH” เพื่อยกระดับ การให้บริการเพื่อประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในนโยบายหลักสำคัญ ที่ก่อให้เกิดความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่นี้ คือ การพัฒนาความรู้ความสามารถ ทักษะด้านการขายและการบริการหลังการขายของเจ้าหน้าที่ อีซูซุ โดยในทุกปีเราจัดให้มีการอบรมในหลักสูตรต่างๆ รวมทั้งพัฒนาการเรียนการสอนผ่านระบบ Tri Petch e-Learning เพื่อเตรียมความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ และทักษะที่จำเป็นในการทำงาน รวมถึงการจัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขาย และบริการหลังการขาย อีซูซุ” เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง สามารถมอบการบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ จะได้ไปร่วมแข่งขันทักษะบริการด้านเทคนิคของอีซูซุ ระดับนานาชาติ (Isuzu World Technical Competition I-1 Grand-Prix) ซึ่งทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชนะเลิศการแข่งขันครั้งนี้จะ ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติอีกด้วย”
การแข่งขันทักษะด้านการขาย และบริการหลังการขาย อีซูซุ ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน และเนื่องด้วยรถในปัจจุบันมีระบบไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องในหลายส่วน จึงได้เพิ่มการทดสอบการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า และต่อวงจรไฟฟ้า และอีกการทดสอบ คือ การดำเนินงานอะไหล่ต่อเชื่อมกับระบบ MiRai ซึ่งเป็นระบบไอทีของผู้จำหน่ายรถ อีซูซุ ทั่วประเทศ ทำให้การแข่งขันเข้มข้นขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับรอบชิงชนะเลิศมีเจ้าหน้าที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 216 คน จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 1,807 คน โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2.7 ล้านบาท ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้
รางวัลชนะเลิศ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ อีซูซุ
ได้แก่ กันตพล วินสน (ด้านการขาย) อดุลย์ ขันธรักษา (ด้านบริการหลังการขาย) และพิมพร บุญสร้าง (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์) จากบริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จํากัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย อีซูซุ
ประเภทรถพิคอัพ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่ วัชรินทร์ ชินพิมาย จากห้างหุ้นส่วนจำกัด คิงส์ยนต์ และประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ ณัฏฐ์ ภูนะพงศ์ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด คิงส์ยนต์ (สามแยกปักธงชัย) รับเงินรางวัลท่านละ 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ ทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม
ได้แก่ อัครชัย จินดาทา และชาคริต วงษ์กลิ่น (พนักงานช่าง) อภิเดช นาวัลย์ (ที่ปรึกษางานบริการ) และชัยวัฒน์ ทองจุลเจือ (ครูฝึกช่างยนต์) จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 400,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่
ได้แก่ สมชาย ตากองแก้ว และวัชรพล เมืองคำ จากบริษัท ธารา จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ ทักษะงานอะไหล่ อีซูซุ
ได้แก่ พรพิษณุ อ่วมอารี จากบริษัท อีซูซุอ่างทองเอเซีย จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์ อีซูซุ
ได้แก่ พีรวัส เซี่ยงว่อง จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) กับผลงานสิ่งประดิษฐ์ เครื่องมือตรวจเชค Can Lo-Can Hi รับเงินรางวัล 45,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างชั้นต้น
ได้แก่ ปัณณทัต บำรุงชีพ และภาณุพันธ์ คุณานุช จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (นายายอาม) รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร
“การได้เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้รู้สึกภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับมากครับ ด้วยรถพิคอัพที่ใช้ในการแข่งด้านงานช่างเป็นรถใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมกันแค่ประมาณ
3 เดือน แต่ทางทีมก็ได้ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายความพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยมุ่งเน้นด้านความซื่อสัตย์ และความรับผิดชอบต่องานเพื่อให้ลูกค้าพอใจในงานบริการของเรามากที่สุดครับ”
อัครชัย จินดาทา หนึ่งในผู้ชนะเลิศทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม กล่าวทิ้งท้าย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/317527
แชร์บทความ
คำค้นหา
Isuzu
อีซูซุ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2562
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Isuzu
บทบรรณาธิการ(4wheels)
26 Apr 2024
ก้าวสำคัญของ อีซูซุ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Isuzu ท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Isuzu One Make Race 2024
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Isuzu คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ สุดยอดองค์กรแห่งปี
ธุรกิจ
18 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
เรื่องน่ารู้
3 Apr 2024
Isuzu เผยโฉมกระบะต้นแบบ D-Max EV ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย
เรื่องน่ารู้
3 Apr 2024
ศึก (ป้าย) แดงเดือด ! นาทีทองของคนอยากมีรถ
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Isuzu เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Isuzu
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ