ธุรกิจ

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ให้คำมั่นมีบริการหลังการขาย และดูแลลูกค้าต่อไป


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ว่าเรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจาก เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขาย และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ ให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้า เชฟโรเลต์ หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

เฮคเตอร์ บีลญาร์เรียล ประธานกรรมการ จีเอม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ถึงแม้ว่า เชฟโรเลต์ กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้ารถยนต์ เชฟโรเลต์ ทุกท่าน ซึ่งท่านเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต์ มั่นใจได้ว่าเราจะยังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทย ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ เชฟโรเลต์ ยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขาย และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์อยู่ดำเนินงานในประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม

วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอม ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย อาทิ บริการตรวจเชคระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้ ว่า “จีเอม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสตอคอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์ เชฟโรเลต์ ทุกรุ่น ทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ผมและทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายจะยังคงทำงานอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

เชฟโรเลต์ ยังคงมีบริการหลังการขาย และศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อคอยดูแล และให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐาน เชฟโรเลต์ และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก เชฟโรเลต์
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของ จีเอม และผลิตภัณฑ์คุณภาพของ เอซีเดลโก
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเชค และให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ โทร. 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07.00-20.00 น.

ลูกค้า เชฟโรเลต์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1734 หรือที่ www.chevrolet.co.th/



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/O6Te1
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:36 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน