ฮันเด มอเตอร์ เตรียมเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบ “Prophecy” ที่สะท้อนภาษากาย หรือ Design language ล่าสุดของฮันเด ในงานมหกรรมยานยนต์เจนีวา ในวันที่ 3-15 มีนาคม 2563
ลี ซังยุพ หัวหน้าศูนย์การออกแบบ ฮันเด ระดับโลก กล่าวว่า เพื่อเป็นการสอดคล้องกับปรัชญาการออกแบบ “Sensuous Sportiness” รถยนต์ต้นแบบคันนี้ได้ผสมผสาน เส้นสายที่เน้นส่วนโค้งที่ดูสวยสง่าผ่านปีกด้านหลังที่กว้าง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอากาศพลศาตร์ ส่วนด้านท้ายตกแต่งด้วยสปอย์เลอร์พร้อมไฟท้ายแบบ LED pixel
“Prophecy” ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นตามกระแสนิยม แต่มันคือความงามแบบอมตะ ที่จะคงอยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งการออกแบบที่โดดเด่นนี้จะต่อยอดการออกแบบของ ฮันเด ต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
“Prophecy” เป็นชื่อที่สะท้อนวัตถุประสงค์ของแนวคิด และเป็นการกำหนดทิศทางการออกแบบของ ฮันเด ในอนาคต ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างสัญลักษณ์การออกแบบของรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ของ ฮันเด
รถไฟฟ้าต้นแบบ “Prophecy” จะเผยโฉมครั้งแรกในโลก วันที่ 3 มีนาคม ที่งานมหกรรมยานยนต์เจนีวา โดย ฮันเด จะนำเสนอกลยุทธ์การใช้พลังงานไฟฟ้า ภายใต้แนวคิด “Real Progress is in the Air” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ใหม่ของบแรนด์และเนื้อหาในการจัดแสดง
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ ฮุนได
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ