“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้บุกเบิกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถในประเทศไทย เดินหน้าสร้างบรรทัดฐานใหม่ “ตึ๊ง(รถ)ได้ ไม่ต้องบู๊” สื่อสารตรงประเด็นถึงเจ้าของรถเก๋ง กระบะ มอเตอร์ไซค์ หรือบิกไบค์ ว่าการ “ตึ๊ง” รถ หรือการขอสินเชื่อประเภทมีรถค้ำประกัน ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ให้เจ้าของตึ๊งรถแบบไม่ต้องบู๊ หมดเวลามานั่งปวดหัวหาคนค้ำ ขับรถมารับเงินก้อนใหญ่ดอกเบี้ยประหยัดกลับบ้าน และรถยังมีขับ
กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ตั้งใจที่จะสื่อสารสร้างความมั่นใจในการเลือกใช้ คาร์ ฟอร์ แคช ผ่านโฆษณาในแคมเปญ “ตึ๊งได้ ไม่ต้องบู๊” ข้อเสนอดี ไม่ต้องตีกับใคร กับกลุ่มผู้บริโภคที่ยังมีความเข้าใจว่า การนำรถมาเป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เราหยิบยกคำว่า ไม่ต้องบู๊ มาใช้ในการสื่อสารประเด็นสำคัญ นั่นก็คือ ที่ คาร์ ฟอร์ แคช ลูกค้าไม่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมายเพื่อให้ได้เงินก้อน เดินหน้าชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ ลบทุกข้อกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการหาคนมาค้ำประกัน หรือเรื่องที่จะไม่มีรถใช้ ตอกย้ำว่าการเข้าถึงแหล่งสินเชื่อเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เราเข้าใจ และพร้อมอยู่เคียงข้างผู้บริโภคทุกคนในการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ และยอดวงเงินอนุมัติที่สูง
กว่า 16 ปีของการเป็นหนึ่งในเจ้ายุทธภพตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช ไม่เพียงแต่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ครอบคลุมต่อทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค หากแต่บแรนด์เองยังมุ่งมั่นที่จะศึกษาความต้องการ รวมถึงวิธีการจัดการภาระทางการเงินของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง และเพื่อให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และดูแลกลุ่มลูกค้าอย่างเข้าใจ และดีที่สุด บแรนด์จึงให้ความสำคัญกับการรับรู้ของผู้บริโภค โดยที่ผ่านมาได้มีการสื่อสารผ่านแคมเปญโฆษณาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นบแรนด์อันดับ 1 ในใจของตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถตัวจริง
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ คาร์ ฟอร์ แคช
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ