ธุรกิจ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบเหตุการณ์รุนแรงที่นครราชสีมา


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) แสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสีย และได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครราชสีมา ในช่วงวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้ากรุงศรี กรุ๊ป ที่ประสบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

เซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครราชสีมาที่ได้สร้างความสูญเสียโดยมีเจ้าหน้าที่และประชาชนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากนั้น ผู้บริหาร และพนักงานกรุงศรีทุกคน ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้ที่ประสบความสูญเสีย และได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านและครอบครัวก้าวต่อไป โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา และบริษัทในเครือ ได้ออกมาตรการเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่เสียชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บ

“นี่คือช่วงเวลาของการรวมพลังส่งมอบความห่วงใยเพื่อช่วยบรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนของพี่น้องที่ประสบเหตุการณ์ร้ายแรงที่ไม่มีใครคาดคิด กรุงศรีขอเป็นส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วนที่ร่วมแสดงออกถึงความห่วงใยต่อเพื่อนร่วมชาติ อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของคนไทยที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน” อาคิตะ กล่าว

ทั้งนี้ พนักงานของกรุงศรีจะติดต่อลูกค้า หรือครอบครัวของลูกค้าแต่ละราย เพื่อหาแนวทาง และสรุปรายละเอียดการช่วยเหลือเป็นรายบุคคลต่อไป นอกจากนี้ ลูกค้ากรุงศรี หรือบุคคลในครอบครัว สามารถติดต่อธนาคาร และบริษัทในเครือได้ที่

Krungsri Call Center 1572

Krungsri Auto Call Center 0 – 2740 – 7400

Krungsri Consumer Call Center 0 – 2646 – 3555



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/NTWtR
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน