ธุรกิจ

Roojai.com จัดแคมเปญ “Roojai Rewards ชอคโลก”


Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันภัยรถออนไลน์ ในประเทศไทย แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ มาซดา 3 แก่ลูกค้าผู้โชคดีแคมเปญแห่งปี  “Roojai Rewards ชอคโลก แจกโชคทุกเดือนรวม 33 ล้าน” สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ซื้อ หรือต่อประกันรถกับ Roojai.com รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือน พร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ มาซดา 3 โดยผู้โชคดี ได้แก่ พิชัย วณิชย์วรนันต์ จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แคมเปญนี้ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ หรือต่อประกันรถกับ Roojai.com รวมถึงการใช้แต้ม Roojai Rewards แลกสิทธิ์ลุ้นเพิ่มได้ตามความต้องการ ซึ่งช่วยให้ Roojai.com ขยายฐานไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ขณะที่ยังคงรักษากลุ่มลูกค้าเดิมไว้ได้เช่นเดียวกัน ทำให้บริษัทฯ มีฐานลูกค้าประกันภัยเพิ่มขึ้นถึง 75 ในปี 2562 โดยกลุ่มลูกค้าใหม่มาจากแคมเปญชวนเพื่อนมากถึง 1 ใน 4 ของจำนวนการเติบโตทั้งหมด

 

Nicolas Faquet

 

นิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า แคมเปญ “Rewards ชอคโลก” ได้รับการตอบรับอย่างดี แสดงให้เห็นว่า Roojai.com มีการนำเสนอบริการที่ดี มีความคุ้มค่าสูง และยังสร้างความไว้วางใจใกับทางลูกค้าได้อีกด้วย รวมถึงความสำเร็จในการทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการ และการแนะนำ Roojai.com ไปยังเพื่อน และครอบครัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี ทำให้ Roojai.com เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้รถชาวไทยอีกด้วย ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมครั้งนี้

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/unk9R
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ