ส่วนกลยุทธ์การรุกตลาดจะมุ่งเน้นแนวทางปรับตัวการทำธุรกิจเพื่อให้เข้ากับยุคของการปลี่ยนแปลงหรือ Age of Disruption ซึ่งเทคโนโลยีและการบริการแบบ Personalized ได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากโดยทางเอ.พี. ฮอนด้าฯได้วางแนวทางที่สำคัญไว้ 3 เรื่องดังต่อไปนี้
ขณะเดียวกันเอ.พี. ฮอนด้าฯ ยังเดินหน้าพัฒนาในด้านEV โดยร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมกล้าธนบุรีในการพัฒนาระบบ EV Sharing ที่นักศึกษาสามารถแบ่งปันรถ PCX Electric ผ่านทาง Application โดยมี PCX Electric Smart Station เป็นฮับในการชาร์จพลังงานและในปีนี้กำลังจะพัฒนาฟังค์ชันการสลับแบทเตอรี หรือ Battery Swapping อย่างเต็มรูปแบบ
นอกจากนี้ ยังกำหนดเป้าหมายในแผนระยะกลางที่จะดำรงความเป็น Number One อย่างมั่นคงในทุก 6S ด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้กับพื้นฐานที่สำคัญของ Honda Wing Center ที่สามารถสร้างความประทับใจและความเหนือกว่าทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า
จากนี้ไปจะปรับรูปแบบ และคอนเซพท์ของเครือข่ายร้านผู้จำหน่าย Honda Wing Center ให้เป็นพื้นที่เป้าหมายของลูกค้า ฮอนดา ทุกคนเป็นที่ๆพร้อมจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้คอนเซพท์ใหม่ "Bikers" Solution ของยุค 2020sโดยมุ่งเน้นการเป็นทัชพอยท์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าได้ทุกจุด ทั้งที่โชว์รูมรวมไปถึงการส่งมอบงานบริการและกิจกรรมต่างๆที่เหนือความคาดหมายเพื่อให้ผู้จำหน่ายสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมที่มีและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดเป็นความยั่งยืนให้กับร้านผู้จำหน่าย Honda Wing Center ทุกร้านทั่วประเทศ