รายงานข่าวจากกรุงปักกิ่ง ระบุว่า Geely Automobile Holdings ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ประกาศเป้าหมายการขายปี 2563 เพิ่มขึ้น 3.7 % จำนวน 1.41 ล้านคันหลังจากยอดการขาย 3 เดือนหลังของปีนี้ Geely มียอดขายในจีนเพิ่มขึ้น ขณะที่ตลาดโดยรวมลดลง ค่ายรถยนต์จากจีน ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่ ฮ่องกง ก็ประกาศเป้าหมายการขายในปีนี้ หลังจากยอดขายเพิ่มขึ้น 1 % ในเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน ทำให้ Geely ส่งมอบรถยนต์เพิ่มขึ้นถึง 39 % จำนวน 130,000 คัน ในเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา แม้ว่ายอดโดยรวมของทั้งปี 2562 จะลดลง 9 % เหลือเพียง 1,361,560 คัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถยี่ห้อท้องถิ่นของจีน ขณะที่รถยนต์ยี่ห้อ Geely ยอดขายลดลง 11 % เหลือ 1,233,494 คัน ในปี 2562 แต่รถยนต์ยี่ห้อหรูหรา อย่าง Lynk & CO ภายใต้ร่มเงาเดียวกัน กลับขายได้เพิ่มขึ้น 6.4 % จำนวนถึง 128,066 คัน Geely เป็นบริษัทหนึ่งในเครือของ Zhejiang Geely Holding Group ซึ่งเป็นเจ้าของ Volvo Cars ด้วยเช่นกัน ขณะที่ทำการก่อตั้ง Lynk & CO เมื่อปี 2560 ด้วยสัดส่วนการลงทุน 50:30:20 ระหว่าง Geely, Volvo และ Geely Group ผลิตรถระดับหรูออกจำหน่ายในรุ่น ครอสส์โอเวอร์ 01 และ 02 และรถซีดาน 03 โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานของ Volvo XC 40