ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 เกินค่ามาตรฐานในเขตกรุงเทพมหานครขณะนี้ ภาครัฐออกมาวิเคราะห์ว่า สาเหตุเกิดจากการปล่อยไอเสียของยานพาหนะ และตั้งประเด็นไปที่รถเครื่องยนต์ดีเซลเก่าถึงร้อยละ 70 ฝุ่นควันขนาดเล็กเหล่านี้เกิดจากเครื่องยนต์ดีเซลเก่าจริงหรือไม่ …ไปชม ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์(ประธาน “IMC สื่อสากล”) และสายยศ สุวรรณหงษ์(ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ “IMC สื่อสากล”) พูดคุยถึงเรื่องนี้กันครับ