บทความ

บีเอมดับเบิลยู เดินหน้าสู่โครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ มอบระบบกรองน้ำแก่ชุมชนในจังหวัดสุพรรณบุรี


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สานต่อโครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เวฟส์ ฟอร์ วอเตอร์ พร้อมผู้จำหน่าย บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ มอบระบบกรองน้ำจำนวน 101 เครื่อง ให้แก่ชุมชนและโรงเรียนบ้านกล้วย สาขาตะเพินคี่ อ. ด่านช้าง จ. สุพรรณบุรี พร้อมถ่ายทอดวีธีดูแลรักษาระบบกรองน้ำและความรู้ในการบริหารจัดการน้ำสะอาด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ชาวบ้านในชุมชนอย่างยั่งยืน

อเลกซานเดร์ บาราคา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  กล่าวว่า นับตั้งแต่ก่อตั้งโครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ในปี 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้สานต่อกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ชุมชนที่ขาดแคลนน้ำสะอาดในชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย ซึ่งอาสาสมัครจากทั้งบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย องค์กรเวฟส์ ฟอร์ วอเตอร์ พนักงานจิตอาสาจากผู้จำหน่ายบีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการ รวมถึงลูกค้าทุกท่าน ต่างร่วมมือกันในการให้ความรู้เกี่ยวกับระบบกรองน้ำดังกล่าว เพื่อให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดความรู้ให้แก่สมาชิกอื่นๆ ในชุมชน และช่วยกันดูแลรักษาเครื่องกรองน้ำได้ด้วยตนเอง ซึ่งเครื่องกรองน้ำ 1 เครื่องจะสามารถกรองน้ำให้สะอาดได้มากกว่า 3 ล้านลิตร และสามารถให้ประโยชน์แก่ประชาชนได้ถึง 100 คน โดยในครั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิต และสุขอนามัยให้แก่ชาวบ้านในจังหวัดสุพรรณบุรี และในพื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

ตลอดระยะเวลา 5 ปีของการดำเนินงานภายใต้โครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ ทางบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้มอบระบบกรองน้ำไปแล้วทั้งสิ้น 6,201 เครื่อง ให้แก่ 72 ชุมชนที่ขาดแคลนน้ำสะอาดใน 32 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยมีจุดมุ่งหมายและพันธกิจ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และส่งเสริมสุขภาพที่ดี ผ่านการเข้าถึงน้ำสะอาดอย่างยั่งยืน และการส่งเสริมให้ชาวบ้านเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงประโยชน์ของน้ำสะอาด ทั้งนี้ โครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ มีเป้าหมายในการช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้หรือยากจนที่พักอาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดาร หรืออยู่ในพื้นที่ขาดแคลนน้ำสะอาดสำหรับการอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง

โครงการแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ เป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมเพื่อสังคมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่สะท้อนถึงการเดินหน้าสู่เป้าหมายแห่งความยั่งยืนทั้งในด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมในทุกมิติขององค์กร โดยมีการวางกลยุทธ์และเป้าหมายระยะยาวที่สอดคล้องและครอบคลุมตั้งแต่ในด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ไปจนถึงการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อพนักงาน และสังคมอย่างรอบด้าน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Rw9R1
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Feb 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

Motor Expo Photo Album