บทความ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ รุกขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายโดยได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เพิ่มอีก 5 แห่ง เพื่อมอบการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า โดยปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวม 229 แห่ง

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ ดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มจำนวนและขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายที่จะขยายโชว์รูม และศูนย์บริการให้ครบ 250 แห่ง
ในปีงบประมาณ 2563 พร้อมกันนี้เรายังมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าร่วมกันกับเครือข่ายผู้จำหน่าย

ล่าสุด มิตซูบิชิ ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพิ่ม 5 แห่ง ได้แก่ มิตซูมหานคร ออโตโมบิล (สาขานิมิตใหม่) มิตซูมหานคร ออโตโมบิล (สาขารังสิต คลอง 10) มิตซูเมโทร จำกัด (เมโทรไลฟ์), มิตซู นิวตัน และมิตซู เอส ออโต้ ทำให้ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มีเครือข่ายทั่วประเทศรวม 229 แห่ง

ทั้งนี้เครือข่ายผู้จำหน่ายแห่งใหม่ทั้งหมดจะพร้อมให้บริการด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ ตกแต่งด้วยดีไซจ์นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่โดดเด่นด้วย “ไดนามิค สโลพ” พร้อมด้วย โมบาย เซอร์วิศ โฉมใหม่ที่ให้บริการนอกสถานที่ด้วยรถพิคอัพ มิตซูบิชิ ทไรทัน ใหม่ ติดตั้งอุปกรณ์เสริม และหลังคาไฟเบอร์กลาสส์  เพื่อสอดคล้องกับอัตลักษณ์ (CI) และกลยุทธ์บแรนด์ระดับโลก “Drive your Ambition”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DT65b
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Feb 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

Motor Expo Photo Album