ธุรกิจ
ฟอร์ด เปิดตัวหมายเลขคอลล์เซนเตอร์ 1383

ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ ฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวหมายเลขคอลล์เซนเตอร์ใหม่ 4 หลัก โทร. 1383 ให้ลูกค้า ฟอร์ด ทั่วประเทศติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ ฟอร์ด (Ford Call Center) เพื่อรับบริการจาก ฟอร์ด ตลอด 24 ชั่วโมง ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วทันใจขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่เดือนมกราคม 2563
วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัวหมายเลข 4 หลักใหม่ เป็นหนึ่งในความตั้งใจของ ฟอร์ด ในการพัฒนาบริการใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านแผนงาน "ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ" เพื่อมอบประสบการณ์การครอบครองรถ ฟอร์ด ที่เหนือระดับ ด้วยการเพิ่มศักยภาพทั้งด้านเทคโนโลยี และคุณภาพของการให้บริการ โดยเมื่อเดือนกันยายน 2562 ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ ฟอร์ด ได้ขยายเวลาการให้บริการเป็นตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทำให้ ฟอร์ด สามารถดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจได้ทุกช่วงเวลา
“ฟอร์ด เปิดตัวหมายเลขคอลล์เซนเตอร์ใหม่ 4 หลัก โทร. 1383 เพื่ออำนวยความสะดวก และช่วยให้ลูกค้า ฟอร์ด ทั่วประเทศจดจำ และติดต่อสื่อสารกับ ฟอร์ด ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เราให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ลูกค้าต้องการคำปรึกษา ความช่วยเหลือ หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่รวดเร็ว และทันท่วงที ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ฟอร์ด ในการพัฒนาการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบครัว ฟอร์ด”
นอกจากการเปิดตัวหมายเลขคอลล์เซนเตอร์ใหม่ 4 หลักแล้ว "ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ" ยังประกอบด้วยนวัตกรรมด้านการบริการอื่นๆ ที่หลากหลาย อาทิ การจัดตั้ง "ทีมค้นหาและช่วยเหลือ" เพื่อสืบค้นข้อมูลบนโลกออนไลน์ และให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้ทันท่วงที การขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และศูนย์บริการครบวงจร รวมไปถึงการติดตามความพึงพอใจของลูกค้าผ่านพโรแกรมควิคทัช ซึ่งล้วนมีเป้าหมายในการตอกย้ำความเชื่อมั่นว่า ฟอร์ด จะมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า
ทั้งนี้ ในช่วงเริ่มต้นการใช้หมายเลขคอลล์เซนเตอร์ใหม่ ลูกค้า ฟอร์ด จะยังคงสามารถติดต่อบริษัทฯ ผ่านหมายเลขโทรศัพท์เดิม โทร. 0 - 2686 - 5899 (เฉพาะลูกค้ากรุงเทพฯ) ได้จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2564