บทความ

เชลล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันเครื่อง คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมจากงาน TAQA 2019


บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้รับ 2 รางวัลจากพิธีประกาศผลและมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2562 หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2019 ที่จัดโดยสถาบันยานยนต์ ร่วมกับสื่อสากล สื่อในเครือหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด โดยในปีนี้ จากการสอบถามความคิดเห็นผู้ขับขี่ชาวไทยทั่วประเทศมากกว่า 5,000 คน เชลล์ สามารถคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 และประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของผู้ขับขี่ ที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เชลล์

 

อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด  กล่าวถึงรางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า “เชลล์ ขอขอบคุณความเชื่อมั่นของผู้ขับขี่จากทั่วประเทศที่ได้ลงคะแนนเสียงให้ เชลล์ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 เป็นบทพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมเป็นอย่างดีของเรา  ความสำเร็จครั้งนี้มาจากการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่รวมถึงนโยบายพลังงานของภาครัฐเสมอมา เชลล์ มุ่งมั่นให้ความสำคัญในการพัฒนาการให้บริการซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเรา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าและพัฒนาให้สถานีบริการน้ำมัน เชลล์ เป็นสถานีเติมสุขให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และบริการของเราได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเรียนรู้และทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

 

สิริวิภา ยุกตะทัต ผู้อำนวยการฝ่ายขาย–ผู้แทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด  กล่าวเพิ่มเติมว่า “การได้รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 เป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพของบแรนด์น้ำมันเครื่องที่ผู้ขับขี่ทั่วประเทศไว้วางใจ เชลล์ เข้าใจเป็นอย่างดีว่าในปัจจุบันพฤติกรรม และความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จึงต้องเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยมลภาวะ เพราะผู้บริโภคให้ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นอกจากนี้เรายังเสริมความแข็งแกร่งของช่องทางการขายด้วยการจับมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ศชั้นนำเพื่อรองรับรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทอลทเรนด์ในปัจจุบันด้วย”

 

การได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์อันทรงเกียรติ  2 รางวัลติดต่อกันในครั้งนี้  เป็นแรงขับเคลื่อนให้ เชลล์ เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผู้ขับขี่รวมถึงตอบสนองนโยบายภาครัฐ อีกทั้งยังเดินหน้าจับมือพันธมิตรที่หลากหลายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เชลล์ ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการทำงานของ เชลล์ ที่มุ่งมั่น “เติมสุขให้ทุกชีวิต”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/5AfEG
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
14 Jan 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
5,939,000
2.
6,139,000
3.
2,290,000
4.
2,387,000
5.
2,649,000
6.
2,299,000
7.
4,999,000
8.
546,000
9.
564,000
10.
4,999,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th