ธุรกิจ

บริดจ์สโตน ครองใจมหาชน 10 ปีซ้อน จากประสบการณ์ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริง


สมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2562 Thailand Automotive Quality Award 2019 (TAQA) จัดขึ้น ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-5 อาคารชาลเลนเจอร์ Impact เมืองทองธานี โดย บริดจ์สโตน ได้รับรางวัลด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทยางรถยนต์ (Outstanding Product for Tyre) ครองใจมหาชนติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากการสำรวจวิจัยความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ การบริการ และภาพลักษณ์ กับประสบการณ์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวจริงกว่า 5,020 รายทั่วประเทศ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของบแรนด์ บริดจ์สโตน สะท้อนถึงความสําเร็จที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภค และยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/m1PjD
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน