ธุรกิจ

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ฯ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “เมร์เซเดส-เบนซ์/เมร์เซเดส-เอเอมจี” บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา


4ADC0B57-F950-4FE2-A99B-CA32C1159D35

 

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ฯ เปิดสุดยอดโชว์รูมต้นแบบ “เมร์เซเดส-เบนซ์/เมร์เซเดส-เอเอมจี” พร้อมสำนักงานใหญ่ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มั่นใจกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผงาดแจ้งเกิด ดันยอดขายปีแรก 600 คัน ยอดรถเข้ารับบริการหลังขาย 10,000 คัน/ปี

 

98771688-B318-4A53-A9E0-F43323797A7F

 

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือกลุ่มทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง (TOA Venture Holding หรือ TOAVH) ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ และเมร์เซเดส-เอเอมจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ของ ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง ที่มีบทบาทสำคัญด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ มายาวนาน โดยเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องให้แก่โรงงานประกอบรถยนต์ อาทิ เข็มขัดนิรภัย พวงมาลัยรถยนต์ กระดาษทราย สีชุบกันสนิมและสีพ่นล้อแมก ทั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ และเอมจี อย่างเป็นทางการ ขณะที่แนวโน้มของตลาดรถยนต์ยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง ตัดสินใจที่จะขยายการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและมีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง “เมร์เซเดส-เบนซ์” บแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียม ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก และเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จในชีวิต โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ และเมร์เซเดส-เอเอมจี อย่างเป็นทางการ ในนาม บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ซึ่งดำเนินการก่อตั้ง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน มูลค่า 300 ล้านบาท (ชำระเต็มจำนวน)

 

97159B10-E0CC-4C92-B13A-2F113F6A4EBE

 

 

พร้อมกันนี้ ได้ลงทุนในการก่อสร้างโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ และเมร์เซเดส-เอเอมจี ด้วยงบประมาณรวมทั้งสิ้น 1,100 ล้านบาท บนพื้นที่ 4 ไร่ ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ประดิษฐ์มนูธรรม) โดยได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 15 โชว์รูมต้นแบบมิติใหม่ของผู้จำหน่ายรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในอนาคต ภายใต้โครงการ Choice of Overseas ประเทศเยอรมนี

 

98D8C2E3-B042-467F-801E-B811609D5153

 

วันนี้ (12 ธค. 2562) โชว์รูมและศูนย์บริการ เมร์เซเดส-เบนซ์ และเมร์เซเดส-เอเอมจี ของ “พไรม์มัส ออโทเฮาส์” พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งในส่วนการขายและการบริการหลังการขาย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ การบริการครบวงจร, การบริหารงานโดยบุคลากรมืออาชีพ ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์และความชำนาญ พร้อมทีมงานที่มีใจรักด้านบริการ และสุดท้าย คือ ทิศทางการบริหารงานที่เน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ที่สำคัญ โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง และเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สำคัญของกรุงเทพฯ ประกอบกับการออกแบบที่โดดเด่น สวยงาม ด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยที่กว้างขวาง หรูหรา ล้ำสมัย พร้อมสื่อดิจิทอลเต็มรูปแบบ และระบบการทำงานรูปแบบใหม่ ทำให้เรามั่นใจว่า “พไรม์มัส ออโทเฮาส์” จะสร้างความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมและใช้บริการในที่แห่งนี้อย่างแน่นอน ตามสโลแกน “พไรม์มัส ออโทเฮาส์ เปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด”

 

54D2CB7A-625C-4FF8-8020-B0A8A0C781B8

 

จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ และเมร์เซเดส-เอเอมจี ของ “พไรม์มัส ออโทเฮาส์” เป็น 1 ใน 15 แห่งของโชว์รูมต้นแบบมิติใหม่ของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในอนาคต การออกแบบสถาปัตยกรรมภายใต้แนวคิด Topography & Sky ซึ่งเป็นการออกแบบที่สวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับบแรนด์ “เมร์เซเดส-เบนซ์” ทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของสินค้ายานยนต์ที่มีการดีไซจ์นอย่างสวยงาม ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้โดดเด่น และสง่างามเพิ่มมากขึ้น โดยการออกแบบตามแนวคิด Topography & Sky นี้ ได้ถูกสื่อสารอย่างชัดเจน ด้วยเส้นโค้งดั่งเส้นตัดขอบฟ้าที่แบ่งตัวอาคารออกเป็น 2 ส่วน ด้วยเส้นสีดำที่เสมือนผืนดิน และเส้นสีขาวที่สื่อถึงผืนฟ้านั่นเอง การออกแบบภายใน ใช้เส้นสายที่ลื่นไหล เชื่อมโยงพื้นที่ภายในและภายนอก ด้วยวัสดุโทนสีดำเป็นหลัก ประดับด้วยโคมไฟนับไม่ถ้วน บนบริเวณฝ้าเพดาน เปรียบเสมือนดวงดาวนับล้านดวงที่ส่องสว่างบนผืนฟ้าอันมืดมิดในยามค่ำคืน

 

6E2E5A88-6496-47B9-BED3-D355956E62DC

 

โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ สร้างเป็นอาคาร 2 หลัง เพื่อให้บริการด้านการขายและบริการหลังการขาย โดยอาคารด้านหน้าเป็นโชว์รูม สูง 4 ชั้น ชั้นล่าง เป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นต่างๆ พร้อมส่วนต้อนรับลูกค้า ที่มี Media Wall ขนาดใหญ่ ติดตั้งในมุมต่างๆเพื่อการสื่อสารข้อมูลด้านรถยนต์ในแต่ละรุ่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้องและชัดเจน พร้อมห้องส่งมอบรถใหม่ขนาดใหญ่ จำนวน 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องเดียว เพื่อรองรับความเป็นส่วนตัวในการส่งมอบรถของลูกค้าโดยเฉพาะ และพื้นที่สำหรับปรึกษาด้านการขายและการบริการหลังการขาย ซึ่งมีทั้งแบบพื้นที่เปิดและพื้นที่ห้องพิเศษส่วนตัว กระจายอยู่ทั่วโชว์รูม เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้คำแนะนำตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน ชั้น 2 แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนจัดแสดงรถยนต์ เมร์เซเดส-เอเอมจี โดยเฉพาะ ส่วนรับรองลูกค้า ที่มีขนาดกว้างขวาง พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มพิเศษเฉพาะจากบแรนด์ชั้นนำ Dean & Deluca นอกจากนี้ ยังมีห้องเกม Simulator และมุมพักผ่อนที่ให้ความสะดวกสบายสูงสุด และส่วนสุดท้าย Exclusive Lounge สำหรับรับรองลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการเลือกชมรถยนต์รุ่นที่สนใจโดยเฉพาะ ขณะที่ชั้น 3 และชั้น 4 เป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บรถยนต์ในสตอค และเป็นสำนักงานใหญ่ของ “พไรม์มัส ออโทเฮาส์” พร้อมพื้นที่สำหรับรองรับการขยายงานด้านการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วในอนาคตอีกด้วย

 

493B70B3-E41A-4000-811C-D86C0A302B8C

 

3F63D26A-5EC7-4D18-AE99-729014BCF924

 

ส่วนด้านหลัง เป็นอาคาร 5 ชั้น สำหรับงานบริการหลังการขาย โดยแบ่งเป็นศูนย์ซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ทั่วไป มีช่องซ่อมสำหรับให้บริการมากถึง 40 ช่องซ่อม พร้อมช่อง Express Service รองรับลูกค้าที่มีความต้องการเร่งด่วน ทั้งยังมีศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังระดับมาตรฐาน โดยใช้ห้องอบสีระบบแขนกลอินฟราเรด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพงานซ่อมสีให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

21E8B2F6-61F5-417F-B524-DBA3BCE16A28

 

นอกจากนี้ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ฯ ยังมีบุคลากรที่มีคุณภาพ ด้วยทีมช่างที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการซ่อมบำรุงรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ โดยเฉพาะ ทั้งยังมีช่างเทคนิควิเคราะห์ที่เป็นวิศวกรยานยนต์ ซึ่งมีความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกงานซ่อมบำรุงรถยนต์ของเราจะเปี่ยมด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ ด้านยอดจำหน่ายในช่วงปีแรก คาดว่าจะสามารถทำได้ประมาณ 600 คัน/ปี ส่วนด้านบริการหลังการขาย คาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ประมาณ 10,000 คัน/ปี

 

E448BE80-9833-404F-88BB-8BCEAF1716B5

 

6E882037-19AC-4345-B021-DFD67099344A

 

ทั้งนี้ ด้วยนโยบายที่เน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกการดำเนินงาน และการจัดกิจกรรมการตลาด เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบกับทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ และที่สำคัญ คือ คุณภาพและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์รถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ และเมร์เซเดส-เอเอมจี ที่รองรับตลาดในทุกเซกเมนท์ ทำให้มั่นใจว่า ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ฯ จะได้รับความไว้วางใจและการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช, บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DDivb
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม 2562 เวลา 15:12 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน