X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
22 Nov 2019
เชฟโรเลต์ เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จัดการแข่งขันวัดทักษะพนักงานผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ
เชฟโรเลต์ เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จัดการแข่งขันวัดทักษะพนักงานของผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ครั้งที่ 8 เพื่อส่งเสริมความสามารถของทีมพนักงานฝ่ายขายและหลังการขาย ณ ศูนย์ฝึกอบรมของ เชฟโรเลต์ ในจังหวัดนนทบุรี
เฮคเตอร์ บีลญาร์เรียล ประธานกรรมการ จีเอม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า การแข่งขันวัดทักษะพนักงานผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ จัดขึ้นเพื่อประเมินความสามารถ ยกย่องศักยภาพ และมอบรางวัลตอบแทนให้แก่พนักงานฝ่ายเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาด้านบริการ และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่มีความสามารถยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย “การแข่งขันวัดทักษะทั่วประเทศช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมความเป็นเลิศของผู้จัดจำหน่ายของเรา และสะท้อนความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตามคำสัญญา คอมพลีท แคร์ การฝึกอบรมและการพัฒนาทักษะทีมงานฝ่ายขาย และหลังการขายของเราอย่างต่อเนื่อง คือ กุญแจสำคัญสู่การมอบการบริการที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าของเราในประเทศไทย”
การแข่งขันในปีนี้มีพนักงานที่มีความสามารถสูงที่สุดจำนวน 52 คน จากผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ โดยทุกคนจะต้องผ่านการทดสอบความรู้ด้านต่างๆ ผลิตภัณฑ์ การขาย การบริการหลังการขาย ทักษะทางเทคนิค และความสามารถในการแก้ไขปัญหา การทดสอบความสามารถในด้านการขายและการบริการ จัดแบ่งออกเป็นแต่ละสถานีทดสอบ ซึ่งครอบคลุมทั้งการทดสอบการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ และการทดสอบในสถานการณ์จำลอง เช่น การส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้า การทดสอบความสามารถของช่างเทคนิคก็มีหลายสถานีทดสอบเช่นกัน ตั้งแต่การตรวจวินิจฉัยอาการของรถยนต์ รวมถึงสถานีทดสอบและประเมินผลเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า และกลไกต่างๆ ของรถยนต์ โดยช่างเทคนิคจะต้องแสดงทักษะและความสามารถในการตรวจวิเคราะห์รถ เชฟโรเลต์ โคโลราโด และทเรลบเลเซอร์ ซึ่งผลิตที่ศูนย์การผลิตของ จีเอม ในจังหวัดระยอง และเตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้ารถอเนกประสงค์ แคพทีวา ใหม่ ที่จะเข้ามารับการบริการซ่อมบำรุงในอนาคต ผู้ชนะเลิศการวัดทักษะทั่วประเทศ จำนวนทั้งหมด 15 คน ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ โล่เกียรติยศ และเงินรางวัล
ประเภทลูกค้าสัมพันธ์
1. บริษัท รัตนหิรัญ ออโต้เซลส์ จำกัด (โชคชัย)
2. บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด
(ตรัง)
3
.
บริษัท ซี เอ วาย มอเตอร์ จำกัด
(พระนครศรีอยุธยา)
ประเภทที่ปรึกษาด้านบริการ
1.
บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด
(ปิ่นเกล้า)
2. บริษัท อินเตอร์เทรด เซลส์ จำกัด
(สิงห์บุรี) 3.
บริษัท ซีซีซี ออโต้ จำกัด (อุบลราชธานี)
4
.
บริษัท สุโขทัย พี แอนด์ วาย มอเตอร์ จำกัด
(สุโขทัย)
ประเภทที่ปรึกษาการขาย
1. บริษัท เอ็ม. เค. ออโต้วัน จำกัด (บางบัวทอง) 2. บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด (รังสิต) 3. บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (บายพาสส์) 4
.
บริษัท ซีซีซี ออโต้ จำกัด (อุบลราชธานี)
ประเภทช่างเทคนิค
1. บริษัท อาร์.เอช. มอเตอร์ส เซลส์ จำกัด
(ขอนแก่น อ. เมือง) 2. บริษัท รุ่งเจริญออโต้ จำกัด (เทพารักษ์) 3. บริษัท มหาชัย ออโต้ เซลส์ จำกัด
(สมุทรสาคร) 4. บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด
(เพชรบุรีตัดใหม่) “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ การแข่งขันวัดทักษะทั่วประเทศ คือ โอกาสที่ดีมาก สำหรับเราทุกคนที่จะได้เพิ่มพูนทักษะการดูแลลูกค้า และปรับปรุงการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น” พนักงานที่ชนะเลิศการแข่งขันประเภทลูกค้าสัมพันธ์จาก บริษัท รัตนหิรัญ ออโต้เซลส์ จำกัด (โชคชัย) กล่าวถึงความรู้สึกหลังประกาศผลผู้ชนะการประกวด ผู้ชนะเลิศการแข่งขันประเภทช่างเทคนิคจาก บริษัท อาร์.เอช. มอเตอร์ส เซลส์ จำกัด (ขอนแก่น อ. เมือง)
กล่าวว่
า
“ผมดีใจมากที่คว้ารางวัลในวันนี้มาครองได้สำเร็จ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงทักษะทางเทคนิคของตนเอง โดยเฉพาะในด้านการตรวจเชคและการวิเคราะห์ปัญหาของรถ” ผู้ชนะเลิศการแข่งขันประเภทที่ปรึกษาการขายจาก บริษัท เอ็ม. เค. ออโต้วัน จำกัด (บางบัวทอง) กล่าวว่า
“ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด และการให้ความสำคัญกับลูกค้า คือ หัวใจสำคัญของการเป็นที่ปรึกษาการขายที่ดี ดังนั้นความสำเร็จจากการแข่งขันทั้งหมดในวันนี้มีความหมายกับดิฉันมาก
”
“โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าการบริการลูกค้ามีความสำคัญเท่ากับคุณภาพของรถ ผมจึงต้องการเป็นอันดับหนึ่งในงานที่ผมทำ” ผู้ชนะเลิศการแข่งขันประเภทที่ปรึกษาด้านบริการจาก บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด
(ปิ่นเกล้า)
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/302698
แชร์บทความ
คำค้นหา
เชฟโรเลต์
เชฟโรเลต
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
เชฟโรเลต์
ข่าวรอบโลก(4wh)
18 Mar 2024
CHEVROLET พร้อมจำหน่าย EQUINOX โฉมใหม่
ผลทดสอบต่างแดน
19 Feb 2024
HONDA PROLOGUE เอสยูวี มิดไซซ์ พลังไฟฟ้า
ข่าวรอบโลก (4wheels)
24 Jan 2024
CHEVROLET พร้อมจำหน่าย TAHOE ใหม่
มหกรรมยานยนต์ต่างประเทศ
26 Nov 2023
มหกรรมยานยนต์ดีทรอยท์ 2023
สังคมรถโบราณ(formula)
27 Oct 2023
FORD THUNDERBIRD สปอร์ทหรู มาดผู้ดี ที่ใครเห็นก็ต้องมอง
ข่าวรอบโลก(4wh)
18 Sep 2023
CHEVROLET แนะนำรถใหม่
ระเบียงรถใหม่
22 Jun 2023
CHEVROLET BLAZER EV เอสยูวี พลังไฟฟ้าล้วนๆ มีทั้งขับล้อหน้า ขับล้อหลัง และขับทุกล้อ
ระเบียงรถใหม่
22 Jun 2023
CHEVROLET EQUINOX EV เอสยูวี พลังไฟฟ้าล้วนๆ รถอเมริกันพันธุ์แท้แต่ผลิตในเมกซิโก
ระเบียงรถใหม่
22 Jun 2023
MASERATI GRECALE FOLGORE เอสยูวี พลังไฟฟ้าล้วนๆ แบบแรกของค่าย ตรีศูล เติมไฟเต็มวิ่งไกล 500 กม.
ผลทดสอบต่างแดน
13 Jun 2023
CHEVROLET TRAILBLAZER 2023 ครอสส์โอเวอร์พลังเทอร์โบ
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เชฟโรเลต์
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ