ธุรกิจ

บีเอมดับเบิลยู จัดแคมเปญ “JOY is BMW”


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สานต่อแคมเปญ “JOY is BMW” ด้วยการสื่อสารผ่านคำง่าย แต่มีความหมายลึกซึ้งอย่างคำว่า “JOY” มุ่งรังสรรค์สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับผ่านพโรแกรม The Ultimate JOY Experience อย่างต่อเนื่อง การพลิกโฉม JOY ด้วยกิจกรรมใหม่สุดพิเศษตลอดปี 2563 ที่พร้อมเชื่อมโยงลูกค้า และบแรนด์เข้าไว้ด้วยกัน

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า “JOY” คือ ตัวตนของ บีเอมดับเบิลยู ซึ่งเป็นโฟคัสของบแรนด์ที่มุ่งเน้นการสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย ควบคู่ไปกับดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น JOY จึงเปรียบดั่งหัวใจของบแรนด์ที่แทรกซึมและขับเคลื่อนทุกๆ สิ่งที่ทำ เพราะเราไม่ได้สร้างแค่รถยนต์ แต่เราสร้างความรู้สึกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และตอนนี้เรามุ่งเน้นสร้างความ JOY ที่เหนือไปกว่าการขับขี่ด้วยประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย ที่คัดสรรมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสายท่องเที่ยว สายกินดื่ม ผู้ที่ชอบเล่นกีฬา รักสุขภาพ ขาชอพพิง หรือคนรักเสียงเพลง และความบันเทิง เชื่อว่าครบ และตอบโจทย์ทุกคนอย่างแน่นอน

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พโรแกรม The Ultimate JOY Experience โดดเด่นและแตกต่างจากพโรแกรมสิทธิประโยชน์อื่น เพราะรูปแบบของพโรแกรมที่ไม่ใช่การคืนกำไร หรือมุ่งหวังด้านการขาย แต่เปิดกว้างให้ทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของ บีเอมดับเบิลยู รุ่นใดก็ตาม เราสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเป็นบแรนด์พแลทฟอร์มที่เปิดให้เจ้าของรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ได้เข้ามาสัมผัสความ JOY ในรูปแบบของ บีเอมดับเบิลยู อย่างใกล้ชิด ผ่านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้เชื่อมโยงบแรนด์และลูกค้ากว่า 20,000 คนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมกันลองทำสิ่งใหม่ รวมถึงประสบการณ์พิเศษหาได้ยาก มีแค่ที่ บีเอมดับเบิลยู เท่านั้น และเป็นประสบการณ์ที่สะท้อนแนวคิดยุคใหม่ที่ว่า Experience is the new luxury”

ปี 2563 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมกิจกรรมภายใต้พโรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ไว้มากมาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการเข้ามาสัมผัสโลกของ บีเอมดับเบิลยู นั้นมอบทั้งความสุข และสิทธิประโยชน์เหนือชั้นตลอดทั้งปี โดยเปิดศักราชใหม่ด้วยทริพทดสอบรถ JOY GO ///M ON ICE 2020-Arjeplog ที่หลายคนรอคอย ผู้เข้าร่วมจะได้ท้าทายทักษะการขับขี่ด้วยการขับรถ บีเอมดับเบิลยู M4 Competition และ M2 Competition บนพื้นทะเลสาบน้ำแข็งในประเทศสวีเดน จากนั้นเรียกน้ำย่อยต่อด้วยทริพ JOY GO ICE DRIVING EXPERIENCE-Rovaniemi เมืองโรวานีมี ประเทศฟินแลนด์ และ JOY GO XVENTURE-Namibia การผจญภัยสุดตื่นตาที่ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการขับรถ บีเอมดับเบิลยู เอกซ์ 3 ใหม่ ในระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร และท่องซาฟารีชมวิถีชีวิตสัตว์ป่า ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจก็มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นทริพโชว์วงสวิง JOY GO GOLF-Pebble Beach ตีตามรอยพโรกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟเพบเบิลบีชในตำนาน ที่แคลิฟอร์เนีย และในปี 2564 จะเดินสายไปที่สนามกอล์ฟเซนต์ แอนดรูว์ส์ อันเก่าแก่ในสกอทแลนด์ หรือใครที่รักการวิ่งก็สามารถมาร่วมพิชิตมาราธอนระดับโลก JOY GO MARATHON-#MissionBerlin 2020 ได้ สำหรับแฟน มอเตอร์สปอร์ท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ก็ได้คัดเลือกพโรแกรมกีฬาท้าความเร็วไว้ให้ทุกคนได้ไปเกาะขอบสนามดูอย่างใกล้ชิด เช่น JOY GO DTM-Hockenheimring รายการแข่งรถยอดนิยม ประเทศเยอรมนี JOY GO FESTIVAL OF SPEED-Goodwood เทศกาลสำหรับคนรักความเร็วสุดคลาสสิค ที่สหราชอาณาจักร หรือ JOY GO FORMULA E การแข่งขันรถพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรง

นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในประเทศหลากหลายรูปแบบ ทั้งกิจกรรมปั่นจักรยาน วิ่ง ฟุตบอล กิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึง BMW Driving Experience ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และความพิเศษอื่นๆ จาก บีเอมดับเบิลยู และพาร์ทเนอร์ อาทิ ประสบการณ์เลิศรสกับเชฟระดับมิเชอแลงสตาร์ การเลือกซื้อคอลเลคชันใหม่ล่าสุดของบแรนด์ดังก่อนใครแบบเอกซ์คลูซีฟ กิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัว และอื่น อีกมากมาย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรมในปีหน้าก็คือ JOY GO COACHELLA-California ที่จะพาลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ไปร่วมสัมผัส Coachella Valley Music and Arts Festival เทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ด้วยบัตร Artist Guest สุดเอกซ์คลูซีฟที่เข้าได้ถึงพื้นที่วีไอพีหลังเวที และไม่มีจำหน่ายทั่วไป ทั้งยังจะได้สนุกไปกับการแสดงจากศิลปินแถวหน้าหลากหลายแนวเพลง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่ไม่อยากให้คุณพลาด ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ปรับระบบจองแบบใหม่สำหรับ บีเอมดับเบิลยู จัดแคมเปญ “JOY is BMW” ทริพต่างแดนในปีหน้า ด้วยการให้ลูกค้าสามารถวางมัดจำได้ก่อน ทำให้เตรียมจองไป JOY กันได้สะดวกมากขึ้น

ปี 2563 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงร่วมมือกับพันธมิตรในภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กล้องและอุปกรณ์ GoPro, ยางรถยนต์ บริดจ์สโตน, บริดจ์สโตนกอล์ฟ, สถานีโทรทัศน์กีฬากอล์ฟ 24 . Golf Channel, ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Niche, สเปเชียลตีสโตร์กีฬาวิ่งครบวงจร REV RUNNR, บแรนด์กีฬาชั้นนำ Under Armour, ผู้นำเข้าและจำหน่ายจักรยาน Specialized, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแนวใหม่ Travel creation เพื่อร่วมกันรังสรรค์ทริพ และประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้า

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/54nkU
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:12 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
3.4 ล้าน
2.
5.9-7.4 แสน
3.
5.7-8.3 แสน
4.
6.0-6.4 แสน
5.
1.9-2.1 ล้าน
6.
4.4-4.9 ล้าน
7.
2.3 ล้าน
8.
2.2-2.6 ล้าน
9.
2.0-2.3 ล้าน
10.
2.9-4.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน