X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
18 Nov 2019
Grab ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จปี 2562 ด้วยยอดเรียกใช้บริการกว่า 120 ล้านครั้ง
Grab ผู้นำซูเพอร์แอพแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศยอดเรียกใช้บริการรวมกว่า 120 ล้านครั้ง ภายใน 10 เดือนแรกของปี 2562 โดยยอดการใช้บริการที่แข็งแกร่งใน 18 จังหวัด 20 เมืองทั่วประเทศที่ Grab ให้บริการ
*
จากความนิยมในการใช้บริการออนดีมานด์เพื่อการเดินทาง การส่งพัสดุและสินค้า รวมถึงการส่งอาหารผ่านพแลทฟอร์มของ GrabFood ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จครั้งนี้ โดย GrabFood ถือเป็นพแลทฟอร์มส่งอาหารอันดับหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย
“GrabFood
เติบโตอย่างรวดเร็วไปยัง 14 เมืองและจังหวัดในไทย ซึ่งส่งผลดีต่อประเทศไทยในภาพรวม นอกจากเราจะช่วยผู้ใช้บริการให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ได้รับความคุ้มค่า สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่เข้าถึงได้ยากในอดีตแล้วเรายังสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยในการปรับธุรกิจให้เข้ากับยุคดิจิทอลได้ดียิ่งขึ้น”
ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บ ประเทศไทย จำกัด
กล่าว
GrabFood: ดาวเด่นแห่งปี
2562
GrabFood ยังคงครองอันดับหนึ่งในฐานะบแรนด์โปรดของลูกค้าในการสั่งอาหารออนไลน์ โดย 54 % ของผู้บริโภคลงคะแนนให้ GrabFood เป็นพแลทฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์ที่ใช้บ่อยที่สุดในไตรมาส 3 ของปี 2562 โดยบแรนด์ของคู่แข่งอยู่ที่ 21 % จากการวิจัยทางการตลาดโดยกันตาร์ ผู้นำด้านการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคเชิงลึก ความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้มาจากกลยุทธ์การผูกพันธมิตร (Partnership) ที่แข็งแกร่งกับบแรนด์ชั้นนำมากมาย ไปจนถึงสตรีทฟูด และร้านดังในแต่ละพื้นที่ รวมถึงการมอบนวัตกรรมของรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมบนพแลทฟอร์มของ Grab ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น “เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่านวัตกรรมใหม่ๆ ไม่ได้หมายถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรูปแบบการดำเนินธุรกิจด้วย ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน คือ การเปิด Grab Kitchen ซึ่งเป็นคลาวด์คิทเช่นในประเทศไทย ณ ตลาดสามย่าน ในต้นเดือนตุลาคม ซึ่งรวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลายไว้ที่ครัวกลาง เพื่อช่วยขจัดช่องว่างและข้อจำกัดด้านสถานที่ตั้งของร้านอาหารในพื้นที่ต่างๆ โดย Grab Kitchen จะช่วยให้พาร์ทเนอร์ร้านอาหารของเราเติบโตอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเพื่อขยายสาขา ในขณะเดียวกันผู้บริโภคก็สามารถเพลินเพลินกับเมนูโปรดโดยที่ไม่ต้องเดินทางไกล”
ธรินทร์
กล่าวเพิ่มเติม “นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์ร้านอาหารยังมั่นใจได้ถึงความคุ้มค่าและประสิทธิภาพของพแลทฟอร์มของเรา โดยพาร์ทเนอร์ร้านอาหารสามารถร่วมในพโรโมชันและแคมเปญของ Grab ในขณะที่มีรายได้เพิ่มมากขึ้น โดยแคมเปญต่างๆ บนพแลทฟอร์มของเราเป็นแคมเปญที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน รวมถึงมีประสิทธิภาพในการเพิ่มยอดขาย ความสำเร็จของแคมเปญเหล่านี้ หมายถึงจะมีพาร์ทเนอร์ร้านอาหารเข้าร่วมแคมเปญของเรามากขึ้น และเสริมให้แคมเปญของเรายิ่งใหญ่และดีมากขึ้น”
ธรินทร์
สรุป แคมเปญล่าสุดของ GrabFood คือ GrabFood Xclusive ได้ส่งมอบดีลเด็ดให้กับลูกค้ากว่า 9,000 ดีล จากกว่า 350 บแรนด์ ซึ่งช่วยให้พาร์ทเนอร์ร้านค้าที่เข้าร่วมมีรายได้เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 2.5 เท่า นอกจากนี้ Grab ยังเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในการส่งมอบบริการ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ และพโรโมชันที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ โดย Grab เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่
"Grab 11.11"
แคมเปญ 1 แถม 1 ตลอดเดือน ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน-1 ธันวาคมนี้ โดยมีรายละเอียดดังนี้
ดีลเด็ดกว่า 10,000 ดีล จากสุดยอดร้านอาหารดังกว่า 400 บแรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารในเครือเซนทรัล เรสตอรองส์ กรุพ พิซซา ฮัท แมคโดนัลด์ เทกซัส ชิคเกน มากุโระ เกียวโตอินาริ JipJip สังขยา & นมสด และบแรนด์อื่นๆ
ทุกการใช้บริการบนแอพพลิเคชัน Grab (ยกเว้นการจองรถล่วงหน้า) ผู้ใช้บริการจะได้รับคูปองส่วนลดไว้ใช้ในศูนย์การค้าในเครือเซนทรัล
พร้อมก้าวสู่ยุคดิจิทอลด้วยการจับจ่ายผ่าน GrabPay Wallet ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับ Cash Back สูงสุด 120 บาท
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/300851
แชร์บทความ
คำค้นหา
แกร็บ ประเทศไทย
Grab
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
แกร็บ ประเทศไทย
ธุรกิจ
11 Apr 2024
Grab ผนึก กทม. ผุดแคมเปญ Safe Ride | Safe Road
ธุรกิจ
25 Apr 2023
TMF ร่วมพันธมิตรปิดโครงการพระราม 4 โมเดล
เรื่องน่ารู้
21 Jun 2022
บอกลา ! GrabBike "ป้ายขาว" วิ่งได้ถึง 15 กค. นี้
ธุรกิจ
31 Mar 2022
Grab หนุนพลังงานสะอาด
ธุรกิจ
28 Dec 2020
กรุงศรี ออโต้ จับมือ Grab นำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อ และรีไฟแนนศ์แก่พาร์ทเนอร์คนขับ
ธุรกิจ
25 Nov 2020
Grab รวมพลังพาร์ทเนอร์คนขับ Grab Star รวมใจไปด้วยกัน
ธุรกิจ
9 Nov 2020
Grab ผนึกกำลัง ลาซาดา เปิดตัวมหกรรมแคมเปญพโรโมชัน 11.11
ธุรกิจ
26 Oct 2020
Grab จับมือ SWAG EV เปิดตัวโครงการ Grab Green Wheels X SWAG
ธุรกิจ
31 Aug 2020
Grab Food ส่งแคมเปญใหญ่สุดแห่งปี Free Your Hunger
ธุรกิจ
23 Jun 2020
Grab ผนึกพันธมิตรแจก ถุงนี้...เป็นกำลังใจให้พี่นะ
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ แกร็บ ประเทศไทย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
17 Apr 2024
Schaeffler เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่
ธุรกิจ
17 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมกับ คปภ. สนับสนุนน้ำดื่ม
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ฯ เปิดตัวแมสคอทใหม่
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ