ธุรกิจ

นิสสัน ส่งแคมเปญรับปีใหม่ ดูแลรถคุณกว่าใคร มั่นใจส่งท้ายปี


 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแคมเปญ “Nissan All Ways Care” ที่พร้อมมอบบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี สำหรับลูกค้า นิสสัน โดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ตลอดทุกเส้นทางระหว่างเทศกาลวันหยุดในช่วงปลายปีที่มาพร้อมกับการจราจรหนาแน่น จากสถิติของกระทรวงการคมนาคม พบว่าในช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา มีรถยนต์กว่า 1.6 ล้านคัน เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และคาดการณ์ว่าปีนี้จะมีจำนวนรถยนต์เพิ่มขึ้นอีก ทั้งนี้ แคมเปญด้านการบริการหลังการขายเพื่อดูแลรถยนต์ให้แก่ลูกค้า นิสสัน ในช่วงท้ายปีนี้ ยังเป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นว่าลูกค้า คือ หัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่ นิสสัน ทำ

 

ภายใต้แคมเปญ “Nissan All Ways Care” ลูกค้า นิสสัน สามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพก่อนการเดินทางได้ฟรี ครอบคลุม 28 รายการมาตรฐาน ได้แก่ การตรวจระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรคและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน–31 ธันวาคม 2562 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ ลูกค้า นิสสัน ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ ส่วนลด 300 บาท เมื่อเปลี่ยนแบทเตอรี หรือส่วนลด 10 % เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรค และรับฟรียาง 1 เส้น เมื่อเปลี่ยนยาง 3 เส้น

 

พร้อมกันนี้ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,500 บาท ลูกค้า นิสสัน ที่ร่วมรายการ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย อาทิ นิสสัน โนท รุ่น 1.2 VL มูลค่ากว่า 640,000 บาท และคูปองเงินสดมูลค่า 3,000 และ 5,000 บาท

 

“นิสสัน ไม่เพียงเดินหน้ามอบรถยนต์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า แต่ยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่น่าประทับใจอีกด้วย” ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นิสสัน ขอเชิญชวนลูกค้าของเราทุกท่าน เข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนเดินทางท่องเที่ยว เพื่อให้ทุกท่านสามารถเดินทางเฉลิมฉลองวันหยุดกับเพื่อนฝูงและครอบครัวได้อย่างอุ่นใจ”

 

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน ประเทศไทย ได้รับมอบโล่รางวัล หลังคว้าอันดับหนึ่งจากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจดี. เพาเวอร์ (JD. Power 2019 Thailand Customer Service Index (CSI) StudySM) ที่ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับการบำรุงรักษา และงานซ่อมแซมในช่วง 1–3 ปีแรก ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นผลจากการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญอย่างแท้จริง

 

ลูกค้า นิสสัน สามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2562 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือเวบไซท์ www.nissan.co.th



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/swPvN
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน