ธุรกิจ

วี-คูล เปิดฟีล์มรุ่นใหม่ล่าสุด VK 10 สุดยอดนวัตกรรมฟีล์มกรองแสง


วี-คูล เปิดฟีล์มรุ่นใหม่ล่าสุด VK 10 สุดยอดนวัตกรรมฟีล์มกรองแสง ที่ประเทศไทยแห่งแรกในโลก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 27 ประกาศความพร้อมผู้แทนจำหน่าย ศูนย์ วี-คูล ฟูลล์ ฟเลกซ์ ศูนย์บริการฟีล์มกรองแสงครบวงจร

​พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด หรือ V-KOOL Group Thailand เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ที่ประเทศไทย เป็นครั้งแรกในโลก “วี-คูล รอยัล พไรเวซี” หรือ วีเค 10 (VK10) ภายใต้แนวคิด “The New Elegance of Privacy” ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีคุณสมบัติโดดเด่นถึง 3 ประการ ได้แก่ สามารถให้ค่ากันความร้อนโดยรวม (TSER) มากถึง 74 % และ สามารถป้องกันรังสีความร้อน (IRR) ได้มากถึง 98 % ป้องกันรังสียูวี 99.99 % แสงสว่างส่องผ่าน (VLT) 13 % เรียกว่ามีความดำเข้มเท่าที่ วี-คูล เคยมีมาซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการฟีล์มที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่ให้การมองเห็นจากภายในชัดเจน เพื่อทัศนวิสัยการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

​“วี-คูล มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการรักษาและเป็นผู้นำตลาดฟีล์มกันความร้อนขั้นสูงโดยโรงงานผู้ผลิตได้ทุ่มงบประมาณสำหรับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการกันความร้อนที่ดีที่สุดในวงการฟีล์มกันร้อนทั่วโลกซึ่งการทุ่มเทพัฒนาและวิจัยเป็นเวลาหลายปี ภายในศูนย์พัฒนาและวิจัยในประเทศ สหรัฐอเมริกา (USA) และประเทศเยอรมันนี (Germany) ด้วยเทคโนโลยี XIR และวัตถุดิบคุณภาพสูง เงิน และทองคำ ซึ่งทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเยี่ยม คือ “วี-คูล รอยัล พไรเวซี แพคเกจ” หรือ VK10 ซึ่งจะมาเติมเต็มตลาดอย่างแน่นอน โดยราคาของแพคเกจนี้ เริ่มต้นที่ราคา 35,000 บาท”

​พร้อมกันนี้ยังได้แต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย วี-คูล ฟูลล์ ฟเลกซ์ ทั้งหมด 13 สาขา อยู่ในเขตกรุงเทพ 7 สาขา และจังหวัดเชียงใหม่ 1 สาขา จังหวัดสงขลา 1 สาขา ศูนย์ วี-คูล ฟูลล์ ฟเลกซ์ ที่บริหารโดยสำนักงานใหญ่ 4 สาขา นอกจากนี้ยังมีดีเลอร์ที่เป็นร้านประดับยนต์ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศอีก 46 สาขา อยู่ในภาคอีสาน 17 ราย ภาคเหนือ 8 ราย ภาคใต้ 14 ราย และภาคตะวันออก 7 ราย มีความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ด้วยแคมเปญแรงในงานมอเตอร์เอกซ์โป ส่งท้ายปลายปีด้วยส่วนลดสุดพิเศษฉลองการก้าวสู่ปีที่ 27 ของ วี-คูล ในประเทศไทย

​ส่วนแผนการขยายเครือข่ายปี 2563 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายเพิ่ม “ศูนย์ วี-คูล ฟูลล์ ฟเลกซ์” อีก 3 แห่ง เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทางด้านสาขาในต่างจังหวัดนั้นอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดต่างๆ หากมีพันธมิตรที่มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่เหมือนกัน ก็พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เราได้ใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์มากขึ้น,การเพิ่มฐานลูกค้าโชว์รูมรถยนต์ให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าฟีล์ม วี-คูล และในโอกาสครบรอบ 27 ปี การเปิดตัวสินค้าใหม่ “วี-คูล รอยัล ไพเวทซี” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ฟีล์มกรองแสงที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง และทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมในการขับขี่ ไม่เพียงเท่านั้นยังคงรักษามาตรฐานการป้องกันความร้อนสูงของ วี-คูล ไว้ด้วย

​ตลาดรวมฟีล์มกรองแสงรถยนต์ โดยปีนี้ วี-คูล คาดว่าตลาดรวมฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยจะมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท โดย วี-คูลมีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 12 % ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องกับตลาดรถยนต์ที่คาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 1-1.02 ล้านคัน ซึ่งเป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WD8w5
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 31 ตุลาคม 2562 เวลา 21:18 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ