ธุรกิจ

ฮอนดา เปลี่ยนแปลงหมายเลขบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์สำหรับติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) จาก 1786 เป็นหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ 0-2111-1234 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้า ฮอนดา ได้รับความสะดวกสบายด้วยการบริการที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ เพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทาง*

โดย ฮอนดา ยังได้มอบสิทธิพิเศษการเป็นสมาชิกบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง สำหรับเจ้าของรถยนต์ใหม่ ในระยะเวลา 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสำหรับลูกค้าที่มีพโรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนดา อัลทิเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) จะได้รับสิทธิประโยชน์การขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ โดยเพิ่มระยะเวลาอีก 2 ปี หรือระยะทาง 40,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมงเช่นเดิมจนครบกำหนดระยะเวลาตามเงื่อนไข

ทั้งนี้ ฮอนดา จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งด้านการบริการในทุกขั้นตอน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่น และไว้วางใจในรถยนต์และการบริการของ ฮอนดา ด้วยดีเสมอมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม ฮอนดา ทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูล ฮอนดา 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร 0-2341-7777 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th

* หมายเหตุ: การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้จะให้บริการโดยบริษัท คาร์เวิลด์ คลับ จำกัด (CarWorld Club)



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/gt387
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน