ธุรกิจ

เชฟโรเลต์ เปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S”


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จับมือกับพันธมิตรธุรกิจขยายเครือข่าย ผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐาน โดยล่าสุดร่วมกับ บริษัท เบญจพล ออโต้ จำกัด (สาขาจักราช) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์ เปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” แห่งล่าสุดในจังหวัดนครราชสีมา โดยศูนย์บริการมาตรฐานแห่งนี้จะให้บริการงานด้านบริการหลังการขายและงานอะไหล่แก่ลูกค้า

วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ได้เปิดศูนย์บริการมาตรฐาน เชฟโรเลต์ “2S” แห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อปีที่แล้ว และเปิดศูนย์บริการมาตรฐานอีกหลายแห่งทั่วประเทศ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เชฟโรเลต์ ล่าสุด บริษัทฯ เดินหน้าเปิดศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต์ “2S” แห่งล่าสุด ที่อำเภอจักราช  จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้บริการงานด้านบริการหลังการขาย และงานอะไหล่แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง”

นอกจากนี้ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ยังร่วมกับผู้ลงทุนอีก 2 ราย ได้แก่ บริษัท บลู แรบบิท ออโต้ จำกัด และบริษัท นอร์ทพอยท์ออโต้ ลำพูน จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ทั้งในจังหวัดน่าน และจังหวัดลำพูน ตามลำดับ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของพันธมิตรธุรกิจต่อบแรนด์ เชฟโรเลต์  และความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศตามคำมั่นสัญญาของ “เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์” ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต์ ให้แก่ลูกค้า

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า “เชฟโรเลต์ ให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราในประเทศไทย บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ รวมถึงการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “3S” ทั่วประเทศ เพื่อขยายขอบเขตการบริการ และการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โครงการขยายเครือข่ายการให้บริการและการดูแลลูกค้านี้จะทำให้การขาย การบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายสามารถเข้าถึงลูกค้า และอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ของเราได้มากขึ้น”



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/obUkN
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Nov 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
2.6-3.8 ล้าน
2.
11.5-15.8 ล้าน
3.
3.4 ล้าน
4.
5.9-7.4 แสน
5.
5.7-8.3 แสน
6.
6.0-6.4 แสน
7.
1.9-2.1 ล้าน
8.
4.4-4.9 ล้าน
9.
2.3 ล้าน
10.
2.0-2.3 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน