ธุรกิจ

เมร์เซเดส-เบนซ์ รุกธุรกิจยูสด์คาร์ระดับพรีเมียมบนอี-คอมเมิร์ศ พแลทฟอร์ม ภายใต้ชื่อ “เมร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์ทิฟายด์”


ยังคงทอพฟอร์มอย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายรถดาวสามแฉกอย่าง “เมร์เซร์เดสเบนซ์” หลังจากจัดกิจกรรม “Mercedes-Benz Driving Events 2019” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิท จังหวัดบุรีรัมย์ และได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า และสื่อมวลชน ล่าสุดแว่วมาว่า โรลันด์ โฟลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทยจำกัด หัวเรือใหญ่เตรียมนำทัพรุกธุรกิจยูสด์คาร์ระดับพรีเมียม บนอี-คอมเมิร์ศ พแลทฟอร์มเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ “เมร์เซเดสเบนซ์ เซอร์ทิฟายด์” พร้อมเริ่มให้บริการผ่านทางเวบไซท์ www.mercedesbenzcertified.com  แล้วตั้งแต่วันนี้ แต่หมัดเด็ดของธุรกิจยูสด์คาร์จากค่าย เมร์เซเดสเบนซ์ จะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/OeLM3
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ