ธุรกิจ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง ชเตฟาน สโลโบดา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่

สโลโบดา มีประสบการณ์ด้านการบริการหลังการขายมากกว่า 11 ปี ก่อนหน้านี้ เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายของ บีเอมดับเบิลยู กรุพ มาเลเซีย โดยประจำอยู่ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ รับผิดชอบด้านแผนงานการดำเนินธุรกิจของฝ่ายบริการหลังการขาย และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และก่อนหน้านี้ สโลโบดา ได้ดูแลบริหารฝ่ายบริการหลังการขายของ บีเอมดับเบิลยู กรุพ ในสาธารณรัฐมอลตา ไซปรัส และโครเอเชีย รวมถึงประเทศสโลวาเกีย
สำหรับการเข้ารับตำแหน่งใหม่ สโลโบดา จะดูแลบริหารธุรกิจด้านบริการหลังการขายทั้งหมดของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้แก่ การให้บริการหลังการขาย การบริหารจัดการด้านเทคนิค การจัดการด้านอะไหล่ และการตลาดของบริการหลังการขาย
อเลกซานเดร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ สโลโบดา สู่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายคนใหม่ ซึ่งด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการบริการหลังการขายจากหลากหลายตลาดทั่วโลก เราจึงมั่นใจว่าการบริการหลังการขายของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะมอบความพึงพอใจอันเหนือระดับให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การกำกับดูแลของ สโลโบดา และจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของเครือข่ายผู้จำหน่าย บีเอมดับเบิลยู ในประเทศไทย
"ในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหาร บีเอมดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมขอแสดงความขอบคุณต่อ บาดิลยา ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง บาดิลยา ได้พิสูจน์ถึงความสามารถในการบริหารงานด้วยการบริการที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการจากเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการนำเสนอมาตรฐานการรับประกันและการบำรุงรักษาในระดับสากล ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเท และความสามารถในฐานะผู้นำอย่างแท้จริงของ บาดิลยา"
บทความแนะนำ