ธุรกิจ

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ส่งมอบ แคพทีวา ใหม่ ให้ลูกค้ากลุ่มแรก


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ นำโดย เฮคเตอร์ บีญาร์เรียล ประธานกรรมการ จีเอม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มส่งมอบ แคพทีวา ใหม่ ให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรก รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ พร้อมให้ลูกค้าสัมผัส และจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้ที่ผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท ความต้องการในรถอเนกประสงค์รุ่นนี้เพิ่มสูงขึ้นด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อม ทั้งสไตล์โฉบเฉี่ยว พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ

 

ฟูเฟื่อง อินทรสมบัติ จากกรุงเทพฯ ถือเป็นลูกค้าที่มีความภักดีต่อบแรนด์ เชฟโรเลต์ และครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของรถ เชฟโรเลต์ ถึง 6 คัน ได้แก่ โคโลราโด โซนิค และออพทรา ฟูเฟื่อง อินทรสมบัติ ชื่นชอบรถยนต์ เชฟโรเลต์ ทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย สไตล์ที่โดดเด่น และความคุ้มค่า รวมถึงการบริการหลังการขาย ทำให้เธอมั่นใจใน เชฟโรเลต์ ตลอดมา

 

“เชฟโรเลต์ มีตัวถังที่แข็งแรง ทำให้ดิฉันมั่นใจในคุณภาพของตัวรถ และรู้สึกปลอดภัยขณะขับขี่” ฟูเฟื่อง กล่าวเพิ่มเติม “ศูนย์บริการดูแลและให้การบริการดิฉันดีมาก มีอะไหล่พร้อมให้บริการ และมีราคาที่สมเหตุสมผล”

 

ลูกค้าคนที่ 2 ของรถ เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ คือ อัครรัตน์ วงศ์สถิตย์พร จากกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นลูกค้าที่ใช้รถยนต์ เชฟโรเลต์ มานานเช่นกัน โดยเคยครอบครอง เชฟโรเลต์ ซาฟีรา และแคพทีวา เปิดเผยว่าเขารักบแรนด์ เชฟโรเลต์ ตั้งแต่เป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเทด และชื่นชอบรถยนต์ เชฟโรเลต์ ในด้านความทนทาน สไตล์การออกแบบ และความคุ้มค่า”

 

ลูกค้ายังสามารถสัมผัส แคพทีวา ใหม่ อย่างใกล้ชิดที่กิจกรรมโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” ซึ่งจะจัดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ และนครราชสีมา ดังนี้

  • วันที่ 1-5 พฤศจิกายน: ชั้น G เซนทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่
  • วันที่ 7-13 พฤศจิกายน: ชั้น 1 แฟชันฮอลล์ เธอะ มอลล์ โคราช (อาเล็ก ธีรเดช จะร่วมงานโรดโชว์ในวันที่ 10 พฤศจิกายน)

 

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ยังเชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมการแข่งขันทางโซเชียลมีเดีย เพื่อคว้าโอกาสในการเป็น “โซเชียล แอมบาสซาเดอร์ของ แคพทีวา ใหม่” รับเงินรางวัล 20,000 บาท/เดือน (มอบเงินรางวัลเป็นรายเดือน) และได้สิทธิ์ในการขับรถอเนกประสงค์ แคพทีวา ใหม่ เป็นระยะเวลา 1 ปี (พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง) โดยผู้ชนะเลิศจะต้องผลิตวีดีโอคลิพเกี่ยวกับ แคพทีวา ใหม่ จำนวน 2 คลิพ/เดือน และโพสต์บนโซเชียลมีเดียของตนเป็นระยะเวลา 1 ปี อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องทำการรีวิวรถ แคพทีวา ใหม่ ในรูปแบบวีดีโอคลิพ หรือภาพนิ่ง สามารถทำการรีวิวรถที่จัดแสดงภายในงานโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” หรือที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ” โดยมีเนื้อหาสื่อให้เห็นว่า คุณคิดว่าคุณสมบัติใดของรถยนต์ เชฟโรเลต์ แคพทีวา รุ่นใหม่ คันนี้ สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง เพราะอะไรในไลฟ์สไตล์ของคุณ จากนั้นโพสต์ภาพถ่าย หรือวีดีโอดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมกับติดแฮชแทก #แคปติวากล้าท้ารีวิว

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จะทำการตัดสิน คัดเลือก จากวีดีโอคลิพ หรือภาพนิ่งที่ได้รับการโหวท Like, Comment และ Share รวมกันเป็นจำนวนสูงสุด จาก เฟศบุค อินสตาแกรม หรือยูทูบ เป็นจำนวน 5 อันดับแรก เพื่อทำการตัดสินหาผู้ชนะเลิศ โดยการแข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2562 พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 12.00 น. ที่เวบไซท์ https://www.chevrolet.co.th/ และแฟนเพจ Chevrolet Facebook



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/xwwMY
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ