ธุรกิจ

บอร์เนียว เทคนิเคิลฯ จับมือพันธมิตร เร่งขยายการเติบโต


บอร์เนียว เทคนิเคิลฯ จับมือพันธมิตรธุรกิจ เร่งขยายการเติบโต มุ่งเน้นพัฒนาบริหารซัพพลายเชน และเพิ่มศักยภาพในการทำการตลาดออนไลน์ ตอบโจทย์ธุรกิจและแนวโน้มความต้องการของตลาด

รัฐา อุรุโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 160 ปี และเป็นปัจจุบัน ส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทโตโยตา ทูโช แห่งประเทศญี่ปุ่น และกลุ่มบริษัทมโนยนต์ ปัจจุบันมีการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์มากกว่า 50 ตราสินค้า กว่า 10,000 รายการ โดยกระจายสินค้าสู่ทุกช่องทางกว่า 20,000 ราย

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่บริหารจัดการแบ่งออกเป็นหมวดผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม โดยสินค้าที่จัดจำหน่าย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์วัสดุขัดผิว เทปกาว และเคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเครื่องมือช่างประเภทต่างๆ ในงานอุตสาหกรรม ส่วนผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย ได้แก่ อะไหล่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ อาทิ ชอคอับ ผ้าเบรค แบทเตอรี น้ำมันหล่อลื่น ผลิตภัณฑ์ซ่อมสีตัวถัง บำรุงรักษารถยนต์ ยางรถยนต์ และยางรถจักรยานยนต์ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีศูนย์กลางกระจายสินค้าที่จังหวัดปทุมธานี (NDC) รวมทั้งสำนักงานสาขา และคลังสินค้าทั้งหมด 8 แห่ง เพื่อสนับสนุนการกระจายสินค้าทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ชลบุรี นครราชสีมา อุดรธานี พิษณุโลก ราชบุรี สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ และสำนักงานขายในเขตจังหวัดระยอง ฉะเชิงเทรา สมุทรสาคร และพระนครศรีอยุธยา บริษัทฯ มีพนักงานมากกว่า 530 คน

พร้อมกันนี้ เพื่อขยายการเติบโตและเป้าหมายทางธุรกิจ บริษัทฯ จับมือ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ ได้แก่ อมารา ราจา ผู้ผลิตแบทเตอรี อมารอน จากประเทศอินเดีย, โมตุล เอพี ประเทศสิงคโปร์ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง โมตุล และเซบัง โกลบอล ผู้ผลิตแบทเตอรี รอคเกท จากประเทศเกาหลี

รัฐา กล่าวเพิ่มเติมว่า การจับมือกับพันธมิตรทั้ง 3 รายนี้ จะช่วยขยายเครือข่ายความแข็งแกร่งให้แก่บริษัทฯ รวมถึงช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ที่มาพร้อมกับคุณภาพ มาตรฐาน ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเทคโนโลยีไอที เข้ามาผสมผสานกับสินค้าและบริการ เพื่อสร้างความแตกต่างให้สามารถแข่งขัน และเพิ่มยอดขายด้วยกิจกรรมทางการตลาด ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ที่สามารถสื่อสารกับร้านค้า ตัวแทนจำหนาย รวมถึงผู้ใช้สินค้าในรูปแบบต่างๆ เช่น ทเรดโชว์ สัมมนา กิจกรรม ณ จุดขาย การทำดิจิทอล คอนเทนท์ การสื่อสารประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียล และการสร้างเครือข่ายอี-คอมเมิร์ศ พแลทฟอร์ม ของบริษัทฯ ในอนาคต

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/M7HB3
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 12:31 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน