ธุรกิจ

โตโยตา แนะนำ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบาย ความอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมยกระดับสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) อย่างเต็มรูปแบบ ถือเป็นการพลิกโฉมวงการธุรกิจรถยนต์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

ในปัจจุบันที่โลกมีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าเปลี่ยนไป นอกจากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์แล้ว ยังมีลูกค้าอีกกลุ่มที่กำลังมองหาทางเลือกในการใช้รถที่มีความอิสระ ยืดหยุ่น ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต โดย โตโยตา มองเห็นถึงความต้องการดังกล่าว จึงก่อเกิดเป็นความคิดริเริ่มที่จะนำเสนอบริการที่มีความคล่องตัว ทันสมัย และเหมาะกับรูปแบบในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ บริการ KINTO จึงได้ถูกแนะนำขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2562 สำหรับในประเทศไทย ถือเป็นกลุ่มประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แนะนำบริการ “KINTO” โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ได้ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวครั้งแรก “KINTO” ซึ่งมีความแตกต่างจากระบบการเช่าซื้อในปัจจุบัน ด้วยการบริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ สะดวกสบายด้วยบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการ โตโยตา ตลอดอายุการใช้งาน จ่ายค่าบริการในราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ จากการใช้รถ รวมไปถึงราคาขายต่อของรถยนต์ในอนาคต ทั้งหมดนี้ถือเป็นบริการที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย พร้อมตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จากความต้องการเป็นเจ้าของรถ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระในการใช้งานอย่างเต็มที่

KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ
1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐาน และอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย โตโยตา* นอกจากนั้นยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 Toyota Care พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. และอีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ KINTO**

2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพคเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการรายเดือนของ KINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว

3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเวบไซท์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายล์แอพพลิเคชัน KINTO

*ด้านการบำรุงรักษารถยนต์สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ทั่วประเทศ ด้านการรับมอบรถยนต์ สามารถรับรถยนต์ได้เฉพาะผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ที่เข้าร่วมโครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
**เฉพาะลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2563



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oP0H0
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน